LG sẽ trình diễn TV OLED 4K cuộn tròn tại CES 2020

Google News

(Kiến Thức) - LG sẽ trình diễn nguyên mẫu TV OLED 4K có thể cuộn tròn như màn chiếu tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) 2020 diễn ra tại Las Vegas.

LG se trinh dien TV OLED 4K cuon tron tai CES 2020
Hình ảnh rò rỉ về mẫu TV cuộn tròn từ trần nhà của LG. Ảnh: Slash Leak.
Tại CES năm nay, hãng điện tử Hàn Quốc sẽ trình diễn TV LG OLED 65 inch có thể kéo xuống từ trần nhà, thay vì màn hình cuộn lên từ khung đế. Theo nhà sản xuất, nguyên mẫu TV mới 'có thể được lắp đặt như một phần không gian và chỉ kéo xuống khi cần thiết', tương tự màn máy chiếu. Cuối năm ngoái, công ty đã giành giải thưởng cao nhất của ngành công nghiệp công nghệ cao Hàn Quốc tại Seoul nhờ phát triển và thương mại hóa TV OLED 65 inch có thể cuộn tròn.
LG se trinh dien TV OLED 4K cuon tron tai CES 2020-Hinh-2
Màn hình LG OLED 12,8 inch dành cho ô tô. Ảnh: Engadget. 
Tuần qua, LG đã tiết lộ màn hình OLED 12,8 inch có thể cuộn lại dành riêng cho ôtô. Tấm nền OLED này có tiềm năng ứng dụng rộng rãi, tích hợp ở nhiều không gian khác nhau trên xe.
LG se trinh dien TV OLED 4K cuon tron tai CES 2020-Hinh-3
Màn hình OLED trong suốt của LG. Ảnh: Engadget. 
Bên cạnh đó, công ty cũng công bố một màn OLED trong suốt 55 inch 'có thể sử dụng trong viện bảo tàng, phòng trưng bày hay các cửa hàng'. LG cho biết, thiết bị này là một phần của công nghệ 'in-TOUCH' độc quyền, cho phép người dùng điều khiển qua đầu ngón tay hoặc bút cảm ứng.
LG dự kiến sẽ giới thiệu màn hình LCD 86 inch hỗ trợ công nghệ in-TOUCH có thể hoạt động với bốn bút cảm ứng cùng lúc. Màn hình lớn được cho là phù hợp để thay thế cho bảng điều khiển với phím bấm vật lý trong thang máy hoặc máy bán hàng tự động.

Phương Thảo