Lộ tài liệu hướng dẫn sử dụng của Galaxy S10 Lite

Google News

(Kiến Thức) - Theo một số báo cáo trước đây cho biết, Samsung đang làm việc trên phiên bản giá cả phải chăng hơn của Galaxy S10, dự kiến sẽ tiến ra thị trường với tên gọi là Galaxy S10 Lite.

Mới đây, tài liệu hướng dẫn sử dụng Galaxy S10 Lite bất ngờ được chia sẻ trên mạng và nhờ đó mà chúng ta có thêm được những thông tin thú vị về điện thoại này.
Lo tai lieu huong dan su dung cua Galaxy S10 Lite
 
Theo trang Sammobiles, các tài liệu hướng dẫn mới bị rò rỉ của Galaxy S10 Lite mới sử dụng tiếng Bồ Đào Nha không có ý nghĩa nhiều đối với bạn trừ khi bạn biết ngôn ngữ này. Tuy nhiên, những hình ảnh có trong hướng dẫn sử dụng cho thấy điện thoại Galaxy S10 Lite sẽ có một lỗ bấm chính giữa cho camera trước. Chúng cũng cho thấy rằng tất cả các nút bấm vật lý sẽ được đặt ở phía bên phải của khung.
Được biết, kiểu thiết kế này chúng ta đã thấy trước đây trên chiếc Galaxy A51 và nhiều khả năng nó cũng sẽ được áp dụng cho dòng sản phẩm Galaxy S11 cũng như các thiết bị Galaxy A series 2020.
Lo tai lieu huong dan su dung cua Galaxy S10 Lite-Hinh-2
 
Ở mặt sau, Galaxy S10 Lite có hệ thống 3 camera sau xếp dọc và nằm ở góc trên cùng bên trái. Samsung cũng sẽ trang bị cho thiết bị cả NFC, MST cho Samsung Pay và cảm biến vân tay dưới màn hình.
Về cấu hình, các báo cáo trước đây cho biết Galaxy S10 Lite dự kiến sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 855, đi kèm dung lượng RAM 8GB và có 128GB bộ nhớ trong. Điện thoại này sẽ có màn hình 6.7 inch, độ phân giải Full-HD+ và pin 4,500mAh. Hệ thống 3 camera sau có thể bao gồm cảm biến chính 48 megapixel + ống kính góc siêu rộng 12 megapixel và camera macro 5 megapixel.
Samsung dự kiến sẽ tiết lộ Galaxy S10 Lite tại CES 2020 vào tháng 1 năm sau với mức giá 679 EUR (khoảng 17.6 triệu đồng).

Phương Thảo