Loài cá nước ngọt này rất ngon nhưng cực kỳ hung dữ

Google News

Hiện nay mức sống của con người ngày càng được nâng cao và con người ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn trong chế độ ăn uống, tuy nhiên mọi người vẫn ăn cá nước ngọt vì giá thành tương đối rẻ.

Hiện nay mức sống của con người ngày càng được nâng cao và con người ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn trong chế độ ăn uống, ăn cá là một việc hết sức bình thường và phổ biến hiện nay, tuy nhiên mọi người vẫn ăn cá nước ngọt vì giá thành tương đối rẻ.

Có một loại cá nước ngọt, tuy ngon nhất trong các loài cá nước ngọt, thịt thơm ngon, nhưng lại là bạo chúa ở dưới nước, vì loại cá này cực kỳ hung dữ, nếu đói không có gì để ăn, nó sẽ ăn bất cứ thứ gì chúng bắt được. Loại cá này là cá chuối đen (cá quả, cá chuối) luôn được bán với giá cao ở nhiều nhà hàng, thịt tươi và mềm.

Loai ca nuoc ngot nay rat ngon nhung cuc ky hung du

Ảnh minh họa

Cá quả đen có khả năng sinh sản mạnh, là loài cá ăn thịt, chúng thích ăn một số loài tôm cá khác. Tất nhiên, ở một số nơi, loại cá đen này, khi nó đói, nó không chỉ tha cả bạn đồng hành, thậm chí còn ăn cả thịt cả đàn con của nó. Tất nhiên, chính vì lý do đó mà loài cá quả đen này trông càng bí ẩn và nếu cá quả đen ở trên mặt đất thì ngay cả ếch nhái cũng có thể bị ăn.

Có thể nói, loại cá này ăn rất ngon, bởi vì thịt tươi, mềm, chế biến như thế nào cũng ngon, cá quả nướng, nấu canh, kho... đều có tác dụng bồi bổ cơ thể. Một số nhà hàng lẩu còn đặc biệt tung ra món lẩu cá quả đen độc quyền, thêm gia vị, cà chua và một số loại rau được hầm kỹ vừa ăn, cá rất tươi, không có dầu mỡ. Không biết bạn có thích ăn không?
Theo Hồ Yên/Công lý & Xã hội