Loài cây có hình dáng y mặt người, có đôi môi hồng quyến rũ

Google News

Đây là một loại cây gần giống như sen đá, thuộc họ phiên hạnh, thường sinh trưởng thành cụm hoặc thành chùm.

Thế giới quanh ta luôn ẩn chứa những điều bất ngờ. Có những sinh vật, thực vật bạn chưa bao giờ nhìn thấy. Như loại cây có hình khuôn mặt và đôi môi người này. Đăng loạt ảnh kỳ lạ của loại cây này trên một diễn đàn, một dân mạng viết: "Chán chơi sen đá, vợ tôi rước mấy em "đôi môi" về chỉ vì nó đáng yêu và quyến rũ".

Bên dưới bài đăng này, nhiều người bàn tán xôn xao: "Sen đá xưa rồi chuyển hệ qua em này đi", "Đôi môi thật quyến rũ", "Tâm con hiền nhưng cái mỏ con hỗn"...

Loai cay co hinh dang y mat nguoi, co doi moi hong quyen ru

Loại cây có hình dáng giống khuôn mặt với đôi môi quyến rũ.

Thực tế đây là một loại cây gần giống như sen đá, là một loài thực vật có hoa thuộc họ phiên hạnh thường sinh trưởng thành cụm hoặc thành chùm. Conophytum pageae thường được biết đến với các tên Cone Plant, Dumplings, Button Plants, Lips Plant and Butt Plant. Loại cây này có nguồn gốc từ các vùng Cape Province của Nam Phi và nam Namibia.

Conophytum pageae khác nhau về màu sắc, chúng có thể có màu xám, xanh lục hoặc xanh lam. Hoa của conophytum pageae có thể mọc đơn hoặc mọc thành từng nhóm 2-3 bông, đường kính khoảng 1,5cm với nhiều cánh hoa giống như hoa cúc.

 

Loai cay co hinh dang y mat nguoi, co doi moi hong quyen ru-Hinh-2 

Theo PV/Thương hiệu và Pháp luật