Màu trong mơ của iPhone 14 đầu tiên lộ diện, cấu hình cao quý của 'Morandi Purple'

Google News

Hàng năm, trước khi Apple ra mắt iPhone mới, nhiều thông số kỹ thuật, giá bán và ngoại hình sẽ được tiết lộ trước.

Dòng iPhone 14 được đồn đoán có màu "tím" chủ đạo. Mới đây, một rò rỉ đã lộ ảnh render và iPhone 14 có thể ra mắt màu mới mơ mộng - "Morandi Purple".

Mau trong mo cua iPhone 14 dau tien lo dien, cau hinh cao quy cua 'Morandi Purple'

Người đã tiết lộ hình ảnh của iPhone 14 "Morandi Purple".

Mau trong mo cua iPhone 14 dau tien lo dien, cau hinh cao quy cua 'Morandi Purple'-Hinh-2

Mau trong mo cua iPhone 14 dau tien lo dien, cau hinh cao quy cua 'Morandi Purple'-Hinh-3

Mau trong mo cua iPhone 14 dau tien lo dien, cau hinh cao quy cua 'Morandi Purple'-Hinh-4

Cách phối màu của iPhone mới thường là chủ đề bàn tán. Aziiz, một người nổi tiếng, đã đăng ảnh render của dòng iPhone 14 "Morandi Purple" trên Twitter. Màu này có tông độ bão hòa thấp, tạo nên tổng thể thoải mái và dễ phối hợp hơn, và màu tím Morandi với một lớp kính lọc màu xám không những không quá cứng mà còn trông điềm tĩnh hơn, toát lên vẻ quý phái và thanh lịch.

Mau trong mo cua iPhone 14 dau tien lo dien, cau hinh cao quy cua 'Morandi Purple'-Hinh-5

Tin tức trước đó chỉ ra rằng dòng iPhone 14 được đồn đại sẽ có màn hình 6,1 inch và 6,7 inch, với các màu xanh, đỏ, đen và tím; còn đối với dòng iPhone 14 Pro, nó được đồn đại sẽ có màu than chì, vàng, bạc và màu tím.

Video kết xuất "Màu tím đậm" từ iPhone 14 Pro gần đây đã bị rò rỉ. So với "Màu tím Morandi" được tiết lộ gần đây, nó trông có chiều sâu và phong phú hơn. Mặc dù không sáng bằng video sau, nhưng nét độc đáo của nó thấp và hướng nội màu sắc có thể nâng cấp kết cấu tổng thể. Dự kiến sẽ thu hút một lượng lớn người hâm mộ trái táo.

Mau trong mo cua iPhone 14 dau tien lo dien, cau hinh cao quy cua 'Morandi Purple'-Hinh-6

Ngoài ra, Ross Young, Giám đốc điều hành của công ty nghiên cứu thị trường DSCC, cho biết trong năm nay, chỉ có dòng iPhone 14 Pro được sử dụng màn hình hai lỗ kiểu "dấu chấm than", và màn hình sẽ lớn hơn iPhone 13, và dòng Pro sẽ lớn hơn 0,06 so với 13 inch, dòng Pro Max sẽ lớn hơn 0,03 inch so với thế hệ trước.

Theo Lê Dương/Công lý & xã hội