Máy tính bảng Masstel Tab10 Ultra - nhỏ gọn, chạy Android 10

Google News

Mặc dù giá chỉ tầm hơn 3 triệu đồng, Masstel Tab10 Ultra vẫn sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế, khả năng vận hành và thời lượng pin.

Masstel Tab10 Ultra là sản phẩm tablet mới nhất của thương hiệu công nghệ Việt. Sản phẩm này được đánh giá là một trong những máy tính bảng giáo dục tốt nhất trong tầm giá. Masstel Tab10 Ultra dành cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị công nghệ phục vụ học tập, công việc, giải trí với giá tiết kiệm.

Kiểu dáng nhỏ gọn hiện đại

Nếu so sánh với laptop, trọng lượng của tablet Masstel Tab10 Ultra nhẹ hơn. Qua đó, người dùng có thể dễ dàng mang theo khi đi học, đi làm hoặc đi du lịch. Tuy thiết kế nhỏ gọn, chiếc tablet này vẫn sở hữu màn hình đủ lớn, không quá nhỏ như smartphone nên người dùng sẽ đỡ mỏi mắt hơn.

Khi cần, máy có thể nhanh chóng biến thành một chiếc laptop “mini” thông qua khả năng hỗ trợ kết nối với các thiết bị phần cứng như chuột, bàn phím...

May tinh bang Masstel Tab10 Ultra - nho gon, chay Android 10

Tab10 Ultra được thiết kế kim loại liền khối cùng 4 góc bo tròn sang trọng, chắc chắn.

Lướt web mượt

Máy tính bảng Masstel Tab10 Ultra có mức giá rất phải chăng nhưng vẫn sở hữu màn hình lớn lên đến 10,1 inch cùng công nghệ IPS, độ phân giải 1280 x 800 pixel sắc nét. Trang bị này giúp người dùng có thể thao tác dễ dàng khi học tập, đồng thời tạo ra không gian giải trí và xem phim rộng rãi.

Masstel Tab10 Ultra cung cấp hiệu năng khá ấn tượng với nhiều nhân có xung nhịp cao. Nhờ đó, máy có thể xử lý nhiều tác vụ cơ bản như nhập liệu văn bản, duyệt web hay chơi game…

So với các dòng máy cùng tầm giá, máy được trang bị cấu hình tốt với vi xử lý Spreadtrum SC9863A chip 8 nhân, tốc độ 1,6 GHz cùng 3 GB RAM, đáp ứng được nhiều tác vụ một cách mượt mà. Ngoài ra, Masstel Tab10 Ultra sở hữu bộ nhớ trong 32 GB hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128 GB, kết nối 4G, bộ đôi camera 8 MP/2 MP.

May tinh bang Masstel Tab10 Ultra - nho gon, chay Android 10-Hinh-2

Chipset lõi 8 với tốc độ 1,6 GHz của máy cho phép trải nghiệm các tựa game đang được nhiều người chơi hiện nay.

Thời lượng pin cao

Pin Li-Polymercủa dòng sản phẩm này sở hữu dung lượng lên đến 6.000 mAh. Do đó, Masstel Tab10 Ultra cho phép thời gian chờ kéo dài 250 giờ. Người dùng có thể thoải mái sử dụng khi đi học hoặc đi làm mà không lo tìm nơi sạc pin. Thường tablet phân khúc giá rẻ dung lượng pin chỉ rơi vào khoảng 4.500-5.000 mAh, vì vậy Tab10 Ultra hứa hẹn là lựa chọn xứng đáng cho những ai cần sử dụng máy tính bảng cường độ cao.

Chạy điều hành Android 10

Một điểm cộng của chiếc máy tính bảng này là chạy trên hệ điều hành Android 10 mới nhất hiện nay. Ngoài việc giúp máy chạy mượt mà, ổn định hơn, hệ điều hành này cập nhật nhiều tính năng nổi trội như dark theme (giao diện tối toàn hệ thống) và chú trọng nhiều về vấn đề bảo mật.

May tinh bang Masstel Tab10 Ultra - nho gon, chay Android 10-Hinh-3

Chạy hệ điều hành Android 10, máy sở hữu nhiều tính năng nổi bật.

Hệ điều hành Android 10 cho phép tăng cường quyền riêng tư và bảo mật, tăng cường quyền kiểm soát ứng dụng, hạn chế truy cập nhật ký cuộc gọi, tin nhắn của các app... Ví dụ, khách hàng sẽ thấy ứng dụng nào đang yêu cầu vị trí của mình và từ đó ngăn chặn truy cập trong khi ứng dụng đang chạy ẩn.

Masstel Tab10 Ultra hiện được bán với giá 3,49 triệu đồng, bảo hành 12 tháng tại các trung tâm bảo hành trên toàn quốc.

Theo Thái Trà/Zing