Mèo đen léng phéng bị "vợ" bắt gặp... kết khó đoán

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi nhìn thấy mèo vàng phía sau, mèo đen đã giật mình hoảng hốt, dáng vẻ sợ sệt vô cùng. Hành vi của nó hệt như đã bị bắt quả tang đang ngoại tình, trông vô cùng hài hước và thú vị.

Theo thông tin đăng tải, những hình ảnh thú vị này được ghi lại tại một con phố ở Trung Quốc.
Trong đoạn video được chia sẻ, con mèo đực màu đen bị bắt gặp đang âu yếm, vuốt ve một con mèo cái giống Dragon Li. Cặp đôi vươn người, kéo dài cơ thể và dụi đầu vào nhau đầy dịu dàng, có vẻ như quên hết mọi thứ để tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.
Meo den leng pheng bi
 
Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau thì cảnh tượng ngọt ngào này bị phá vỡ. Đứng ngay phía sau mèo đen là một con vàng. Nó lặng lẽ đứng nhìn chằm chằm vào cặp đôi đang rúc vào nhau một cách vô cùng nguy hiểm.
Khi nhìn thấy mèo vàng, con mèo Dragon Li ngay lập tức sững lại và đánh bài chuồn một cách nhanh chóng, để lại mèo đen ngơ ngác, không hiểu mình đã làm gì sai.
Meo den leng pheng bi
 
Lúc này, mèo đen mới bắt đầu cảm thấy bất thường và từ từ quay người lại phía sau. Ngay khi nhìn thấy mèo vàng phía sau, mèo đen đã giật mình hoảng hốt, dáng vẻ sợ sệt vô cùng. Hành vi của nó hệt như đã bị bắt quả tang đang ngoại tình, trông vô cùng hài hước và thú vị.

Mời quý vị xem video: Mèo đen léng phéng với mèo khác bị bắt gặp.

Sau đó, mèo đen cũng bỏ chạy thật nhanh và mèo trắng đuổi theo. sát nút. Không rõ mèo đen có được "dạy dỗ" cẩn thận hay không.
Kiều Dụ (Theo DM)