Mổ xác trăn khổng lồ phát hiện sự thật chấn động

Google News

Con trăn khổng lồ được phát hiện đã chết tại khu bảo tồn ở Nam Phi. Khi tiến hành mổ xác, người ta phát hiện một sự thật chấn động.

Săn được nhím là điều vô cùng khó khăn và để ăn được loài động vật này có khi phải bỏ mạng. Một con trăn lớn đã gặp hạn chỉ vì tham ăn thịt nhím.
Mo xac tran khong lo phat hien su that chan dong
Con trăn khổng lồ được phát hiện đã chết tại khu bảo tồn ở Nam Phi 
 
Theo đó, xác một con trăn lớn đã được tìm thấy trong một khu bảo tồn thiên nhiên hồ Eland tại Nam Phi. Người phát hiện ra là nhân viên tại khu bảo tồn này khi đang đi khảo sát tình hình nơi đây.
Xác con trăn không có bất cứ một dấu hiệu gì cho thấy nó bị tấn công từ phía bên ngoài nhưng phần thân phình to chứng tỏ nó vừa ăn xong bữa ăn cuối cùng của mình cách đây chưa lâu.
Chính vì thế, các nhân viên tại đây quyết định mổ xác con trăn để tìm hiểu nguyên nhân cái chết. Và thứ mà các nhân viên tìm được trong bụng trăn là một con nhím nặng tới xấp xỉ 14kg.
Rất nhiều gai nhọn từ con nhím đâm vào dạ dày của con trăn, có thể đây chính là nguyên nhân dẫn tới cái chết cho loài bò sát to lớn này. Rõ ràng, bữa ăn này đã khiến trăn phải trả giá bằng sinh mạng của mình.
Mo xac tran khong lo phat hien su that chan dong-Hinh-2
Không phát hiện bị thương bên ngoài, người ta quyết định mổ xác nó 
 
Mo xac tran khong lo phat hien su that chan dong-Hinh-3
Đến lúc này, nguyên nhân cái chết được xác định là do bữa ăn của nó 
Mo xac tran khong lo phat hien su that chan dong-Hinh-4
Xác con nhím nặng tới 14kg chính là nguyên nhân chính 
 
Mo xac tran khong lo phat hien su that chan dong-Hinh-5
Một bữa ăn khiến trăn lớn phải trả giá bằng sinh mạng 
Anh Minh/baodatviet