“Mổ xẻ” 3 smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay

Google News

Bất chấp chỉ trang bị ba camera ở mặt sau nhưng hai sản phẩm này cung cấp chất lượng hình ảnh tốt nhất hiện nay, là 1 trong 3 smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay.

Hai cái tên đứng đầu

Khá thú vị, vị trí smartphone chụp ảnh đẹp nhất thuộc về iPhone 11 Pro và 11 Pro Max - vốn có cùng ba camera tuyệt vời phía sau. Sự kết hợp giữa ống kính góc rộng 12 MP với khẩu độ f/1.8, ống kính tele 12 MP với khẩu độ f/2.0 và ống kính góc siêu rộng 12 MP với khẩu độ f/2.4 mang lại cho người dùng tất cả mọi thứ họ cần để ra tạo những bức ảnh tuyệt vời bất cứ nơi nào họ đến.

“Mo xe” 3 smartphone chup anh dep nhat hien nay

Cải thiện nhẹ cho chế độ Portrait giúp nó thêm xuất sắc, và chức năng Deep Fusion kết hợp nhiều ảnh để có kết quả tốt nhất. Nhưng ống kính góc cực rộng mới với góc nhìn 120 độ là sự bổ sung mới thú vị nhất, cho phép người dùng chụp góc nhìn rộng hơn so với những gì trước đây có thể làm việc.

Apple cũng đã dành thời gian để phát triển Night Mode với kết quả tuyệt vời, cho phép người dùng có thể chụp ảnh với ánh sáng rất hạn chế, đặc biệt nếu người dùng giữ yên máy trong thời gian phơi sáng lâu, kết quả nhìn chung là rất ngoạn mục. Hầu hết chúng ta chủ yếu thích chụp ảnh người, đó là lợi ích mà iPhone 11 Pro và 11 Pro Max cung cấp. Trong khi đó, camera 12 MP ở phía trước cho phép chụp chân dung selfie khá tốt.

Mặc dù ứng dụng máy ảnh có thể thiếu một số quyền truy cập sâu vào các tính năng mà các nhiếp ảnh gia mong muốn nhưng nó phục vụ rất tốt cho những người chỉ muốn chụp ảnh đẹp nhất có thể mà không phải suy nghĩ quá nhiều về nó.

“Mo xe” 3 smartphone chup anh dep nhat hien nay-Hinh-2

Cũng cần nhớ rằng, các thiết bị này có khả năng ghi lại video nổi bật. Tính năng ổn định vượt trội so với các điện thoại hàng đầu khác, vì vậy nếu người dùng muốn cảnh quay 4K mượt mà ở tốc độ 60 fps, họ nên mua iPhone 11 Pro hoặc 11 Pro Max. Người dùng sẽ được cùng một bộ máy ảnh và khả năng cho dù họ sử dụng kiểu máy nào.

Ngôi vị á quân

Bộ đôi smartphone này của Google chỉ trang bị ống kính kép kết hợp ống kính chính 12 MP với ống kính tele 16 MP nhưng bộ xử lý hình ảnh của Google làm mọi thứ thêm hấp dẫn. Camera có độ trễ màn trập gần như bằng không, và trong khi quá trình xử lý mất một hoặc hai giây thì kết quả thật đáng kinh ngạc.

“Mo xe” 3 smartphone chup anh dep nhat hien nay-Hinh-3

Pixel 4 vượt trội nhờ công nghệ HDR+ của Google, trong đó smartphone chụp nhiều ảnh cùng một lúc, chọn ảnh đẹp nhất và các hình còn lại được kết hợp để tạo ra hình ảnh ít nhiễu nhất. Điều này cũng giúp loại bỏ các phần bị phơi sáng quá mức hoặc thiếu sáng của hình ảnh, dẫn đến phạm vi động tuyệt vời. Ngoài ra còn có chế độ chân dung làm mờ hậu cảnh ấn tượng, tùy chọn zoom khá tốt và Night Sight chụp đêm khó cưỡng.

Theo Như Quỳnh/Dân Việt