Motorola Razr 2 sẽ chính thức lên kệ vào tháng 9

Google News

Thông tin rò rỉ đã tiết lộ thông số kỹ thuật của Moto Razr 2 bao gồm camera cải tiến, dung lượng pin và RAM. Theo Android Author, chiếc điện thoại màn hình gập thế hệ hai của Motorola sẽ ra mắt vào tháng 9.
 
 
 

Motorola Razr 2 se chinh thuc len ke vao thang 9
 
Đây là một tin vui vì Razr 1 thu hút các tín đồ với thiết kế hoài cổ nhưng hoàn toàn làm chúng tôi thất vọng về thông số kỹ thuật và trải nghiệm người dùng, trong khi đó, Samsung Galaxy Z Flip ấn tượng hơn hẳn so với Motorola Razr vs Galaxy Z Flip.
Một báo cáo riêng đã tiết lộ chi tiết về thông số kỹ thuật của Motorola Razr 2. Theo nguồn tin của XDA Developers, 2020 Razr, có tên mã là "Smith", sẽ sử dụng chipset Snapdragon 765 với modem Snapdragon X52 5G. Do đó, Motorola Razr 2 sẽ hỗ trợ 5G.
Đây sẽ là một cải tiến đáng kể so với chipset 710 có trên Razr 1. So sánh với Galaxy Z Flip sử dụng Snapdragon 855, chipset này mạnh hơn 765 nhưng không có kết nối 5G. Tuy nhiên, các báo cáo cho thấy điện thoại 5G màn hình gập mới của Samsung sẽ sử dụng chip Snapdragon 865 và sẽ ra mắt vào cuối năm nay.
Razr 2.0 cũng sẽ được nâng cấp thông số kỹ thuật so với phiên bản tiền nhiệm với RAM tăng từ 6GB lên 8GB; bộ nhớ trong tăng gấp đôi từ 128GB lên 256GB; và viên pin 2.845mAh.
Ngoài ra, model mới sẽ ra mắt với cụm ba camera sau, với camera chính 48 MP sử dụng cảm biến GM1 Bright GM1 của Samsung và camera selfie 20MP. Điện thoại sẽ chạy hệ điều hành Android 10.
Phạm Ngân/Theo Nghe nhìn VN