Nam streamer “số nhọ” nhất năm, bị mẹ vào thẳng livestream gank vì bảng điểm kém

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù buổi livestream đang thu hút rất nhiều người xem, nam streamer Minecraft "số nhọ" vẫn buộc phải dừng lại giữa chừng khi bị mẹ vào thẳng game "bắt lỗi".  

Bị "phụ huynh gank" không còn là sự việc xa lạ với game thủ, nhưng bị "tấn công" ngay trong game thì có lẽ trường hợp này là duy nhất. Mới đây, nam streamer Minecraft trẻ tuổi có nickname là CA_Snipez đã phải hứng chịu cú gank thần sầu từ người mẹ của mình.
Anh chàng đang mải mê livestream game trên kênh Twitch và chìm đắm trong tựa game Minecraft yêu thích, thì bỗng dưng mẹ anh từ đâu xuất hiện trên livestream. Điều bất ngờ hơn, mẹ của CA_Snipez yêu cầu nam game thủ phải tắt ngay máy tính và gửi cho bà bảng điểm của mình. 
Nam streamer “so nho” nhat nam, bi me vao thang livestream gank vi bang diem kem
 Nam streamer đang hào hứng cày game trên sóng stream.
Và thế là trước sóng livestream đang thu hút hàng nghìn người xem, nam streamer buộc phải công khai gửi kết quả học tập "không tốt chút nào" tới mẹ của mình. Chỉ vài phút sau, mẹ của CA_Snipez lớn tiếng yêu cầu anh phải tắt máy tính ngay lập tức.
"Garrett, lập tức tắt máy tính ngay. Đi ra khỏi chỗ ấy", bà vừa khóc lóc vừa hét lớn trên livestream khiến không ít khán giả...sốc.
Nam streamer “so nho” nhat nam, bi me vao thang livestream gank vi bang diem kem-Hinh-2
 Bỗng dưng mẹ anh chàng xuất hiện ngay trong livestream với yêu cầu rời game ngay lập tức.
 
Sau đó, streamer đã cố gắng giải trình về kết quả thi kém và tìm cách chuyển sang chủ đề khác nhưng mọi chuyện vẫn không khá hơn. Mặc cho các khán giả vẫn đang theo dõi stream, mẹ anh vẫn kiên quyết yêu cầu con trai dừng việc livestream và rời khỏi chiếc máy tính. 

Nam streamer “so nho” nhat nam, bi me vao thang livestream gank vi bang diem kem-Hinh-3
 Với bất kỳ vị phụ huynh nào, điểm số luôn quan trọng hơn những tựa game "vô nghĩa"
 
Được biết, CA_Snipez đã cam kết với mẹ sẽ đạt điểm thi tốt như đã hứa, tuy nhiên anh chàng lại không làm được điều này. Đồng nghĩa, việc được thoải mái cày game và livestream không được mẹ anh chấp nhận. 
"Con nói với mẹ là điểm C cơ mà? Tắt máy ngay lập tức. Con sẽ không được chơi game nữa", mẹ của nam streamer nhắc lại và yêu cầu anh chàng rời game ngay lập tức.
 
Nam streamer “so nho” nhat nam, bi me vao thang livestream gank vi bang diem kem-Hinh-4
 Nam streamer "số nhọ" không còn cách nào khác ngoài việc rời game và giải trình với mẹ về kết quả học tập kém
 
Gặp phải tình huống dở khóc dở cười thế này, nam streamer "số nhọ" nhất năm không còn cách nào là phải lập tức rời game, tắt máy tính và giải trình về điểm số. Thậm chí, có lẽ người xem sẽ khó mà được gặp lại CA_Snipez cho đến khi anh chàng đạt số điểm tốt như đã hứa với mẹ. 

Mộc Nhiên (theo Dexerto)