Nghịch dại trêu trăn ăn thịt người và cái kết bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Video này sẽ khiến cho bạn hiểu lý do tại sao không bao giờ nên trêu chọc trăn Anaconda, một trong những thủy quái đáng sợ nhất hành tinh.

Xem clip: Thanh niên nghịch dại trêu trăn Anaconda (nguồn: Mirror)

Trăn Anaconda là một chi rắn khổng lồ sống ở lưu vực sông Amazon, Nam Mỹ. Rắn khổng lồ gồm bốn loài rắn thích sống dưới nước, hoặc ẩn náu trong các đầm lầy, các con sông và các cánh rừng rậm của khu vực Nam Mỹ. Loài thủy quái này thực sự là cơn ác mộng kinh hoàng với những ai nhìn thấy chúng. Và tất nhiên, chúng cũng không ngại thêm thịt người vào danh sách những bữa ăn của mình. 
Nghich dai treu tran an thit nguoi va cai ket bat ngo
 Người đàn ông không sợ trời không sợ đất dùng gậy chọc vào đầu con trăn. 
Tuy nổi tiếng hung ác là thế nhưng dường như có những người không sợ chết vẫn dám trêu chọc loài trăn khổng lồ này. Một người đàn ông khi thám hiểm đã dùng gậy chọc vào đầu của một con trăn Anaconda đang nằm im lìm dưới một con sông nhỏ. Lúc đầu anh ta chỉ rón rén, sau khi thấy con trăn không phản ứng, anh ta mạnh dạn chọc vào đầu của con vật và phải hứng chịu hậu quả. Con trăn há rộng miệng và tung người để đớp về phía người đàn ông. Rất may là anh ta tránh được, tuy nhiên đoạn clip ghi lại cảnh tượng này đã khiến người xem thực sự đứng tim.
Đinh Ngân (theo Metro)