Ngỡ ngàng người cây Groot đời thực và đôi tay "dị nhân"

Google News

(Kiến Thức) - Ở Bangladesh có một phiên bản đời thực của người cây Groot, đó là anh Abul Banjandar, 28 tuổi. Từ bé đến lớn, Abul đã trải qua 25 lần phẫu thuật để cắt bỏ những khối thịt sần sùi đáng sợ.

Nhân vật người cây Groot trong bộ phim siêu anh hùng nổi tiếng "Vệ binh giải ngân hà" là một trong những nhân vật giả tưởng nhận được nhiều sự yêu thích nhất của khán giả.
Thế nhưng ít ai biết, ở Bangladesh có một phiên bản đời thực của người cây Groot, đó là anh Abul Banjandar, 28 tuổi.
Ngo ngang nguoi cay Groot doi thuc va doi tay
 
Theo thông tin đăng tải, anh Abul Banjandar mắc phải một căn bệnh hiếm gặp gọi là bệnh biểu bì verruciformis (epidermodysplasia verruciformis). Từ khi còn nhỏ, Abul đã phải vật lộn với căn bệnh quái ác này.
Khoảng chừng 10 tuổi, tay và chân của Abul liên tục dài ra những khối thịt sần sùi, sậm màu giống như vỏ cây. Cũng bởi vì vậy, Abul bị gọi là dị nhân người cây.
Ngo ngang nguoi cay Groot doi thuc va doi tay
 
Mắc bệnh lạ, Abul không thể tự chăm sóc bản thân, phải nhờ đến sự giúp đỡ của vợ và con gái.
Từ bé đến lớn, Abul đã trải qua 25 lần phẫu thuật để cắt bỏ những khối thịt sần sùi đáng sợ. Thế nhưng sau mỗi ca phẫu thuật, những khối thịt lại tiếp tục mọc ra, trông đáng sợ và nặng nề hơn.

Mời quý vị xem video: Dị nhân nửa người nửa cáo ở Pakistan. Nguồn video: VTC14

Năm 2017, Abul tiếp tục thực hiện phẫu thuật cắt bỏ một lần nữa. Lần này, các bác sĩ cắt bỏ được 5kg khối thịt từ tay và chân của dị nhân người cây này.
Ngo ngang nguoi cay Groot doi thuc va doi tay
 
Abul tưởng rằng anh đã hồi phục thế nhưng vào năm ngoái, bệnh của anh lại tái phát. Nhìn thấy bệnh cũ tái phát, anh Abul chỉ muốn cắt cụt luôn tay và chân của mình.
"Tôi nghĩ rằng chí ít làm như vậy tôi cũng có thể được giải thoát", anh Abul nói.
Tuy nhiên, mẹ của Abul vì thương con nên không đành lòng, vẫn tiếp tục cố gắng duy trì trị liệu cho con trai. Các bác sĩ phụ trách ca bệnh của Abul cũng không bỏ cuộc. Họ đang thảo luận phương thức trị liệu thích hợp nhất, hy vọng sẽ giúp Abul vượt qua bệnh tật, trở về cuộc sống bình thường.
Kiều Dụ (Theo CNT)