Người đàn ông bất ngờ câu được chiếc điện thoại iPhone

Google News

Robinson cho rằng niềm vui đến từ việc giúp đỡ người khác lớn hơn mọi thứ trên đời. Chiếc điện thoại iPhone đã tìm lại được chủ.

Một ngư dân đã vô tình câu trúng điện thoại iPhone nằm trong một bao đựng bằng da cùng với một bức ảnh cũ, tại lưu vực sông Waccamaw, Carolina, Mỹ.
Trong khi nhiều người mong muốn tìm thấy iPhone bị mất, thậm chí sử dụng MagSafe để tìm chúng, Jason Robinson, sống ở hạt Horry, Nam Carolina, lại không mấy vui khi vô tình tìm được iPhone khi đang cố câu cá vược.
Theo hãng tin tức địa phương WMBF News, Robinson rời nhà sớm vào Chủ nhật 18/7 để đến sông Waccamaw câu cá. Sau vài lần thả câu, anh cảm thấy thứ gì đó đang vướng vào lưỡi câu của mình và làm cần câu nặng trĩu.
Nguoi dan ong bat ngo cau duoc chiec dien thoai iPhone
Không giống nhiều người, Robinson đã không vui khi câu trúng iPhone. Ảnh: Appleinsider 
Người đàn ông kéo điện thoại lên, lau sạch và phát hiện một bức ảnh bên trong case điện thoại. Trong ảnh là một phụ nữ đang bế một người đàn ông, cả hai tươi cười rạng rỡ.
Robinson sau đó đăng tấm hình lên Facebook cá nhân và tìm thấy chủ nhân thất lạc của bức ảnh chỉ sau 5 phút.
“Tôi luôn được dạy rằng phải làm điều đúng đắn, bất kể đó là gì. Vào cuối ngày, bạn sẽ biết rằng bạn đã làm những gì có thể giúp cuộc sống của người khác tốt đẹp hơn. Tôi nghĩ tìm lại bức ảnh và điện thoại bị mất sẽ làm cho cô gái đó hạnh phúc", anh chia sẻ.
Nguoi dan ong bat ngo cau duoc chiec dien thoai iPhone-Hinh-2
 Chiếc iPhone cùng tấm ảnh được tìm thấy dưới hồ. Ảnh: Jason Robinson.
Người phụ nữ trong hình, Riley Johnson, cho biết bức ảnh trên được chụp khi cô và người chồng hiện tại là Trinidy đang hẹn hò vào năm 2018. Chiếc iPhone là của chồng cô, và anh đã làm rơi chiếc iPhone khi đi câu cá vào Lễ Tạ ơn năm 2020. Điều đó có nghĩa là máy đã nằm dưới hồ gần 8 tháng.
Johnson hiện đã đến gặp Robinson để nhận lại điện thoại cùng với bức ảnh của mình. "Bức ảnh tuy đã hư hỏng nhưng chúng tôi sẽ đóng khung nó", cô nói với đài WMBF News. Tuy chồng cô vẫn chưa gặp Robinson, Johnson cho rằng chồng sẽ có thêm bạn câu trong tương lai.
Theo Sang Trần/ Zing