Người đàn ông hốt hoảng tưởng rắn bò vào chân và sự thật chết cười

Google News

(Kiến Thức) - Anh Lưu (tên giả) đang nằm ngủ trên giường thì đột nhiên cảm thấy nửa người dưới mát lạnh, giống như có một con rắn bò vào ống quần. Quá sợ hãi, anh Lưu không dám nhúc nhích, gọi cảnh sát giúp đỡ.

Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra ở Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc.
Anh Lưu (tên giả) đang nằm ngủ trên giường thì đột nhiên nửa người dưới cảm thấy mát lạnh, giống như có một con rắn bò vào ống quần.
Quá sợ hãi, anh Lưu không dám nhúc nhích, vội vã gọi điện thoại cho cảnh sát xin được giúp đỡ.
Không lâu sau, 7 cảnh sát cứu hỏa được cử tới hiện trường để giải cứu anh Lưu. Khi đến nơi, họ thấy anh Lưu sắc mặt trắng bệnh nằm trên giường như khúc gỗ, không dám cả thở mạnh.
Nguoi dan ong hot hoang tuong ran bo vao chan va su that chet cuoi
 Ảnh minh họa.
Thấy vậy, đội cảnh sát cứu hỏa chuẩn bị dụng cụ, chậm rãi nhấc chăn lên, sẵn sàng tư thế bắt rắn. Chằng ngờ, đến khi nhấc toàn bộ chiếc chăn lên, kiểm tra đi kiểm tra lại, vẫn không thấy bất cứ con rắn nào.

Mời quý vị xem video: Trận chiến kịch tính rắn hổ mang chúa và rắn bạch tạng 

Thấy vậy, sắc mặt anh Lưu chuyển từ trắng sang đỏ, ngượng ngùng thở dài nói, rất có thể là anh mơ ngủ, gặp ác mộng, vô cùng xin lỗi các nhân viên cảnh sát.
Sau khi sự cố được truyền thông địa phương đăng tải, rất nhanh đã gây được sự chú ý lớn. Đa số mọi người đều cho rằng anh Lưu quả thực quá nhát gan, để sợ hãi át đi lý trí, tỉnh ngủ rồi vẫn không xác định được có rắn hay không, đúng thật là có một không hai.
Kiều Dụ (Theo CNT)