Nhện độc nhất thế giới trốn trong nải chuối ở siêu thị Anh

Google News

Một người đàn ông sống tại Anh kinh hãi phát hiện con nhện lạ thuộc giống nhện độc nhất thế giới bên trong nải chuối ông mua ở siêu thị.

Theo tờ Daily mail, Neil Langley, 53 tuổi, đã mua nải chuối nhập khẩu từ Nam Mỹ ở siêu thị tại thị trấn Tipton, West Mindlands, Anh. Đến ngày hôm sau Langley kinh hãi phát hiện một con nhện cực độc chui ra từ nải chuối anh đã mua tại siêu thị.
Nhện độc bên trong nải chuối mua tại siêu thị Anh. 
Langley kể lại: "Tôi mua một nải chuối tại siêu thị và đặt nó trong túi, nhưng không phát hiện ra con nhện cho đến ngày hôm sau".
Langley cho biết đó là một con nhện khá lớn, màu xám. Một người đồng nghiệp của anh nhận định nó thuộc giống nhện độc nhất thế giới.
Đại diện của siêu thị cho biết trường hợp gặp phải như của ông Langley rất hiếm. Họ cho rằng mỗi năm siêu thị bán ra khoảng một tỷ trái chuối. Tất cả chúng được xịt, rửa, kiểm tra bằng tay về chất lượng hàng ngày trước khi được vận chuyển đến Anh.
Họ cũng trấn an khách hàng rằng khả năng tìm thấy một con nhện trong trái cây là thấp. Bên cạnh đó việc một con nhện nhiệt đới có thể sống sót bên ngoài khí hậu ấm áp là rất thấp.
Theo chuyên gia đó là loài nhện phoneutria là một trong những loài nhện độc nhất thế giới. Chúng sinh sống chủ yếu ở khu vực Nam Mỹ như Brazil, Costa Rica...
Một con nhện phoneutria có nọc độc đủ giết chết một người trưởng thành chỉ vài giờ sau một lần cắn. Nhện phoneutria từng được sách kỷ lục Guinness công nhận là loài nhện độc nhất thế giới.
Theo Hoàng Dung/Infonet