Nhiều điện thoại, đồ công nghệ giảm giá sâu trong ngày Siêu Sale

Google News

(Kiến Thức) - Ngày Siêu sale 12/12 được cho là biến thể của Ngày Lễ độc thân (11/11). Nhân dịp Siêu Sale, Viettel Store giảm sâu kỷ lục nhiều nhóm ngành hàng để đáp ứng nhu cầu mua sắm Online của khách hàng.


Nhieu dien thoai, do cong nghe giam gia sau trong ngay Sieu Sale
 
Tại Trung Quốc người ta thường gọi đây là ngày “Thích thì giảm giá” hoặc “Thương xót cho các tín đồ mua sắm’’… Sở dĩ có tên gọi như vậy, chính là để tạo cơ hội cho những người chưa có cơ hội săn sale trong ngày 11/11 trước đó có thể mua được những món đồ yêu thích giảm giá trong đợt 12/12 này. Viettel Store là một trong những đơn vị triển khai sớm chương trình săn Sale 12/12 nhằm mang tới các sản phẩm smartphone, laptop, phụ kiện… kết hợp với ưu đãi gói cước viễn thông Viettel độc quyền dành cho tất cả khách hàng với mức giá hấp dẫn nhất.
Đây là thời điểm bạn có thể mua các sản phẩm này với mức giảm lớn, tiết kiệm được tối đa số tiền của mình. Nhiều thương hiệu smartphone, đồ công nghệ… từ cao cấp và sang trọng nhất đến các thương hiệu bình dân đều có mức giá bán thấp.
Nhieu dien thoai, do cong nghe giam gia sau trong ngay Sieu Sale-Hinh-2
 
Cụ thể từ nay đến hết 13/12, Viettel Store triển khai chương trình “Mua giá Online – Chốt DEAL không ngại” với các sản phẩm smartphone, laptop, đồ công nghệ giảm sâu kỷ lục. Theo đó, smartphone giảm tới 14 triệu đồng, Laptop giảm đến 12 triệu đồng, Tablet giảm tới 20% và đặc biệt phụ kiện giảm sốc, giá chỉ từ 79.000đ. Dải sản phẩm khá đa dạng, đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm của tất cả khách hàng trong nhiều phân khúc và độ tuổi khác nhau.
Các sản phẩm nổi bật nằm trong chương trình được kể đến như Galaxy Note 20 Ultra 5G, Vivo V20 SE, đồng hồ Kiddy K2T, Lenovo Tab E7… và rất nhiều mã sản phẩm Phụ kiện đang giảm sâu nằm trong chương trình. Đặc biệt, duy nhất trong ngày 12.12, từ 8h00 sáng sẽ có tổng 240 suất mua Online iPhone 12 (64GB và 128GB) với mức giá giảm thêm 1.212.000đ ngoài các khuyến mại hiện hành.
Điểm chung của các dòng  sản phẩm này là có mức giá từ tầm trung đến cao cấp, đều là hàng chính hãng, phù hợp với nhu cầu mua sắm của hầu hết khách hàng trên cả nước. Khách hàng quan tâm có thể gọi đến số điện thoại miễn phí 18008123 hoặc truy cập viettelstore.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
Hải Nam