Nóng bừng người với cuộc thi ăn ớt chỉ thiên siêu cay

Google News

(Kiến Thức) - Chứng kiến cuộc thi, nhiều người không khỏi cảm thấy rùng mình khi tận mắt xem các thí sinh tham dự liều mạng để ăn ớt chỉ thiên, loại ớt không chỉ là loại gia vị phổ biến, còn nổi tiếng là rất cay.

Vài ngày trước, nhân ngày đông rét mướt, chung kết cuộc thi ăn ớt chỉ thiên siêu cay diễn ra tại Trung Quốc, thu hút đông đảo thí sinh ở khắp mọi nơi trên toàn quốc.
Nong bung nguoi voi cuoc thi an ot chi thien sieu cay
 
Theo thông tin đăng tải, trước trận chung kết, cuộc thi đã tiến hành vòng sơ khảo ở nhiều địa phương khác nhau.

Mời quý vị xem video: Khám phá Carolina - loài ớt cay nhất thế giới

Những thí sinh tham dự vòng chung kết đều là quán quân trong cách cuộc thi sơ khảo ở địa phương. Chính vì vậy, ai cũng hừng hực khí thế muốn giành chiến thắng, hoàn toàn không phải là dân nghiệp dư, chơi cho vui.
Nong bung nguoi voi cuoc thi an ot chi thien sieu cay-Hinh-2
 
Nội dung vòng chung kết cũng rất đơn giản. Trong vòng một phút đồng hồ, ai có thể ăn được nhiều ớt chỉ thiên nhất sẽ giành được chiến thắng cuối cùng.
Nong bung nguoi voi cuoc thi an ot chi thien sieu cay-Hinh-3
 
Kết quả, một thí sinh đến từ tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã giành được quán quân ăn ớt siêu cay với thành tích một phút ăn hết 34 trái ớt chỉ thiên.
Nong bung nguoi voi cuoc thi an ot chi thien sieu cay-Hinh-4
 
Chứng kiến cuộc thi, nhiều người không khỏi cảm thấy rùng mình khi thấy các thí sinh tham dự liều mạng để ăn ớt.
Ớt chỉ thiên không chỉ là loại gia vị phổ biến, nó còn nổi tiếng là rất cay. 1 phút ăn được 34 trái ớt chỉ thiên, thực sự là một kỷ lục đáng sợ.
Kiều Dụ (Theo Sina)