Nữ streamer sexy bị chuột tấn công ngay trên sóng livestream

Google News

Vị khách không mời mà đến đã khiến cho nữ streamer có một buổi stream khó quên.

Trong buổi stream lên sóng ngày 24/3, nữ streamer LMHT QTCinderella đã gặp phải sự cố hy hữu. Cụ thể, khi chơi game với vị tướng tủ Jinx, cô đột nhiên hét lớn, khiến người hâm mộ xôn xao. Có vẻ như cô đã bị tấn công bởi một vị khách không mời mà đến.
Người xem của QTCinderella rõ ràng đã đứng hình trước phản ứng của thần tượng, họ ngay lập tức gửi những biểu tượng cảm xúc để châm chọc cô nàng.
"Trời ơi!! Ở đây có một con chuột nè! Chúa ơi! Cứu tôi với!! SOS!!", cô ấy hét lên.
Ngay sau đó, nữ streamer đã gọi điện thoại liên tục cầu cứu đồng nghiệp, là streamer Ludwig đang dở trận Valorant qua giúp đỡ. Anh chàng bất đắc dĩ phải chạy sang để đuổi con chuột đi.
Nu streamer sexy bi chuot tan cong ngay tren song livestream
Nữ streamer phải đứng lên ghế gọi điện thoại cho vì sợ chuột cắn chân
Vụ việc kéo dài trong vài phút và nữ streamer đã phải leo lên ghế của mình, chăm chú dõi theo vị khách không mời kia. Theo như những gì miêu tả, cô đã tưởng con chuột là mèo của mình và khi dùng chân vuốt ve nó, QTCinderella mới phát hiện ra đó là con chuột.
Cuối cùng, Ludwig đã xuất hiện và giải cứu mỹ nhân khỏi cơn khủng hoảng. Trong khi đó trận đấu của QTCinderella vẫn đang tiếp diễn, nhưng cô nàng đã AFK quá lâu và dường như không có ý định quay trở lại. Sau đó Ludwig đã kết thúc luồng stream cho cô bạn và gửi lời tạm biệt đến người hâm mộ.
Nu streamer sexy bi chuot tan cong ngay tren song livestream-Hinh-2
Nữ streamer QTCinderella
QTCinderella không phải là streamer duy nhất từng khốn đốn trên sóng trực tiếp bởi động vật. Một nữ streamer khác người Hàn Quốc cũng gặp trường hợp tương tự khi bị tôm hùm tấn công. Cho đến nay, cô nàng vẫn chưa trở lại trên sóng Twitch kể từ sau sự cố bị chuột "quấy rối".
Theo Prino/Tổ Quốc