Ông chủ Facebook thừa nhận từng “hẹn hò online” với... bạn của vợ

Google News

(Kiến Thức) - Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg thậm chí còn khoe về người mà mình vừa "kết đôi online" với cô vợ Priscilla. Anh bất ngờ khi vợ cho biết mới hẹn lịch ăn tối cùng cô bạn kia.

 
Theo Bussiness Insider, một quyển sách vừa xuất bản có tên "Always Day One: How the Tech Titans Plan to Stay On Top Forever" tiết lộ thông tin Mark Zuckerberg đã sử dụng tất cả ứng dụng hẹn hò có trên thị trường. CEO của Facebook từng "kết đôi" với một người bạn của Priscilla Chan – vợ anh trong lúc nghiên cứu về các ứng dụng hẹn hò trực tuyến.
 
 CEO của Facebook từng "match" hẹn hò online với một người bạn của Priscilla Chan – vợ anh 
 
Theo lời kể của ông Alex Kantrowitz, tác giả quyển sách, Mark Zuckerberg tiến hành nghiên cứu một số app hẹn hò để phục vụ cho sản phẩm tương tự do Facebook cung cấp.
Vào thời điểm đó, Mark đã cho vợ xem đối tượng mà anh được ghép đôi: "Tôi đăng ký và đăng nhập vào tất cả các ứng dụng hẹn hò phổ biến. Sau đó, tôi cho Priscilla xem một trong số đó. Tôi khoe về người mình vừa kết đôi". Và thật tình cờ, đó lại là một người bạn của Priscilla Chan và hai người họ đang có dự định ăn tối vào ngày hôm sau. 
 
 Vào thời điểm đó, Mark đã cho vợ xem đối tượng mà anh được ghép đôi

Zuckerberg kể với Kantrowitz: "Priscilla trả lời: ‘Hey, đây là bạn của em. Tối mai em có hẹn ăn tối với cô ấy đấy’. Tôi đã rất bất ngờ". Tất nhiên, ông chủ Facebook không tiết lộ bữa tối đó đã diễn ra như thế nào.
Facebook Dating được phát triển nhằm cạnh tranh với các ứng dụng hẹn hò phổ biến như Tinder và Bumble với giao diện quen thuộc “quẹt trái, quẹt phải” để tìm đối tượng kết đôi. Sau khi được giới thiệu tại Hội nghị thường niên F8 năm 2018, tính năng này hiện đã có mặt tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như Colombia, Canada, Thái Lan...và cả Việt Nam. 
 
Facebook Dating sẽ được phát triển hơn nữa trong tương lai 

Tuy nhiên, Facebook Dating đang được cho là không có nhiều đổi mới so với các sản phẩm tương tự. Một chuyên gia nhận định rằng một trong những nguyên nhân người dùng không chuộng Facebook Dating bởi đa phần sử dụng ứng dụng hẹn hò là muốn tách biệt giữa đời sống và thế giới hẹn hò riêng tư của mình.
Trong một cuộc họp vào tháng 1 vừa qua, vị CEO Facbook cho hay sẽ tiếp tục phát triển Facebook Dating trong thời gian tới. 
 

Dùng Secret Crush hẹn hò 9 người một lúc trên Facebook Dating. Nguồn: Youtube


Mộc Nhiên