“Ông hoàng Youtube” BTS vừa đạt kỷ lục mới và sự thật phía sau

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ sở hữu những sản phẩm lượt xem khủng, nhóm nhạc BTS - "ông hoàng Youtube" của Hàn Quốc, vừa trở thành nghệ sĩ Kpop có MV âm nhạc đạt nhiều lượt bình luận nhất trên YouTube.

Là một trong những nền tảng xã hội nổi tiếng và có sức ảnh hưởng toàn cầu, nhiều năm gần đây, Youtube trở thành "thước đo" đánh giá mức độ nổi tiếng của những người hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Điều này thể hiện qua lượt đăng ý (subcribe) kênh, lượt xem của những MV và một yếu tố ít được để tâm đến là số lượng bình luận của người xem.
“Ong hoang Youtube” BTS vua dat ky luc moi va su that phia sau
BTS là nghệ sĩ Kpop sở hữu MVcó lượt bình luận cao nhất trên Youtube
Nhóm nhạc Hàn Quốc được mệnh danh "ông hoàng Youtube" BTS mới đây xô đổ kỷ lục của PSY. Theo đó NTS trở thành nghệ sĩ Kpop có MV âm nhạc đạt nhiều lượt bình luận nhất trên nền tảng này. 
Cụ thể, Forbes đưa tin, MV “DNA” được BTS phát hành năm 2017, hiện đang có hơn 953 triệu lượt xem đã đạt 5,07 triệu bình luận. Với con số này, BTS chính thức sở hữu MV âm nhạc có số lượng bình luận nhiều nhất trên YouTube. Trước đó, bản hit một thời “Gangnam Style” của PSY giữ vị trí này.
“Ong hoang Youtube” BTS vua dat ky luc moi va su that phia sau-Hinh-2
BTS "xô đổ" đàn anh PSY đứng ở vị trí cao nhất 

Không khó hiểu khi những chàng trai của Big Hit Entertainment đạt được thành tích này, bởi trước đó BTS đã từng thiết lập nhiều kỷ lục về lượt xem trên Youtube.
Gần đây nhất, 7 chàng trai đã phá vỡ kỷ lục mới khi đạt lượng người xem cao nhất thế giới chỉ sau một đêm phát hành với sản phẩm mới "ON". Nếu như kỷ lục trước đó chỉ đạt được 1 triệu thì BTS đã chạm đến con số trên 1,5 triệu lượt người xem. 
“Ong hoang Youtube” BTS vua dat ky luc moi va su that phia sau-Hinh-3
 Sản phẩm mới "ON" của 7 chàng trai Big Hit chạm đến con số trên 1,5 triệu lượt người xem chỉ sau một đêm phát hành
Theo chuyên gia đánh giá của Bloomberg, một trong những yếu tố dẫn đến thành công của BTS không chỉ có âm nhạc. Việc áp dụng chiến lược mạng xã hội phù hợp và nhanh chóng là một trong những "nước đi thông minh" của công ty chủ quản. 
Và điều bất ngờ hơn nữa, CNN đánh giá, việc các A.R.M.Y (tên fandom của BTS) luôn giữ kỷ luật vô cùng khắt khe để "cày view" cho thần tượng của mình cũng là yếu tố tạo nên kỷ lục liên tiếp của BTS. 

MV "DNA" - BTS. Nguồn: Youtube

Mộc Nhiên