Pixel 5 hở màn hình, Google khẳng định vẫn chống nước

Google News

Sau khi người dùng phàn nàn về khe hở giữa khung viền và màn hình trên Pixel 5, đại diện Google đã lên tiếng cho biết đó là một phần của thiết kế.

Ngay sau khi Google Pixel 5 ra mắt vào tháng trước, nhiều người đã phát hiện máy có khoảng hở giữa màn hình và thân điện thoại, họ chưa biết liệu đây có phải là lỗi trong khâu sản xuất hay không. Bây giờ, Google cuối cùng đã lên tiếng giải thích.
Theo đại diện cộng đồng của Google trên các diễn đàn Pixel chính thức, khoảng trống này không phải là lỗi mà là một phần thiết kế của điện thoại.
Pixel 5 ho man hinh, Google khang dinh van chong nuoc
Pixel 5 ho man hinh, Google khang dinh van chong nuoc-Hinh-2
“Chúng tôi đã xem xét các mẫu máy từ khách hàng và kết hợp với dữ liệu kiểm soát chất lượng của chúng tôi từ nhà máy, chúng tôi có thể xác nhận rằng khoảng hở giữa thân máy và màn hình là một phần bình thường trong thiết kế của Pixel 5”, người đại diện cho biết. Google tuyên bố rằng khoảng hở “không ảnh hưởng đến khả năng chống nước và bụi” của điện thoại. Điều này có nghĩa là người dùng vẫn có thể tin tưởng xếp hạng IP68 của máy.
Nhưng nhiều người dùng cho biết họ gặp những khoảng hở ở những nơi khác nhau và kích thước cũng khác nhau và không phải máy nào cũng gặp. Rất khó tin điều này nằm trong thiết kế và với một ông lớn như Google càng khó chấp nhận.
Theo Minh Huệ/ Nghenhinvietnam