Ra mắt Yoga Duet 7i và IdeaPad Duet 3i với bàn phím Bluetooth

Google News

Yoga Duet 7i và IdeaPad Duet 3i có thiết kế tương tự máy tính bảng Surface của Microsoft với bàn phím Bluetooth có thể tháo rời

Yoga Duet 7i là mẫu laptop 2 trong 1 cao cấp vừa được Lenovo ra mắt. Máy có CPU Intel Core thế hệ thứ 10, GPU Intel Iris Plus, camera hồng ngoại để nhận diện khuôn mặt, màn hình cảm ứng IPS 2K 13 inch, thời lượng pin ước tính lên tới 10,8 giờ, và nó nặng khoảng 1.15kg. Với việc đi kèm một cây bút, đây sẽ là lựa chọn tốt dành cho những ai cần một chiếc laptop để sáng tạo, chạy các ứng dụng thiết kế phổ biến như Adobe Illustrator.
Ra mat Yoga Duet 7i va IdeaPad Duet 3i voi ban phim Bluetooth
 
Ra mat Yoga Duet 7i va IdeaPad Duet 3i voi ban phim Bluetooth-Hinh-2
 

 Lenovo ra mắt Yoga Duet 7i và IdeaPad Duet 3i với bàn phím Bluetooth có thể tháo rời ảnh 3
Lenovo IdeaPad Duet 3i là mẫu thấp hơn với trang bị CPU Intel Pentium, đồ họa tích hợp, màn hình IPS 10,3 inch full HD và hai cổng USB-C. Khối lượng rất nhẹ, chỉ là 0,86kg và thời lượng sử dụng lên đến 7 giờ trong một lần sạc.
Cả Yoga Duet 7i và IdeaPad Duet 3i đều có bàn phím có thể tháo rời. Lần đầu tiên, Lenovo đưa Bluetooth vào bàn phím. Chân đế ở mặt sau giúp thiết kế của Yoga Duet 7i và IdeaPad Duet 3i tương đồng với dòng Surface Pro và Surface Go của Microsoft.
Yoga Duet 7i dự kiến sẽ lên kệ vào tháng tới với 2 màu là Xám đá và Tím phong lan, giá bắt đầu từ 1.316 USD (khoảng 30 triệu đồng). IdeaPad Duet 3i sẽ lên kệ vào tháng 7 với màu Xám than chì, có giá bắt đầu từ 470 USD (khoảng 10.9 triệu đồng).
Theo Hải SN/Nghenhinvietnam