Sản phẩm nào của Samsung thay thế dòng Galaxy Note vào năm tới?

Google News

Báo cáo từ The Elec của Hàn Quốc mới đây cho biết, Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note vào năm sau.

San pham nao cua Samsung thay the dong Galaxy Note vao nam toi?
 Samsung thường ra mắt hai dòng điện thoại cao cấp mỗi năm, một dòng máy Galaxy S vào mùa xuân và một dòng máy Galaxy Note còn lại vào mùa thu. (Ảnh: ApparelGeek)
Trong vài năm trở lại đây, Samsung thường ra mắt hai dòng điện thoại cao cấp mỗi năm, một dòng máy vào mùa xuân và một dòng máy còn lại vào mùa thu.
Ở thời điểm hiện tại, Samsung đã có thêm một dòng máy mới có tên gọi Samsung Galaxy Fold  cũng đóng vai trò là một thiết bị cao cấp và sẽ được bán vào tháng 9.
Tuy nhiên, theo một nguồn tin mới đây, điều này có thể thay đổi trong tương lai sắp tới.
San pham nao cua Samsung thay the dong Galaxy Note vao nam toi?-Hinh-2
 Báo cáo từ The Elec của Hàn Quốc mới đây cho biết, Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note vào năm sau. (Ảnh: ZDNet)
Cụ thể, báo cáo từ tạp chí The Elec của Hàn Quốc mới đây cho biết, Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note vào năm sau, đồng nghĩa với việc Galaxy Note20 và Note20 Ultra sẽ là hai mẫu máy cuối cùng của dòng sản phẩm này.
Bên cạnh đó, nguồn tin cũng cho biết thêm rằng, Samsung đang có kế hoạch mang chiếc bút S Pen lên dòng Galaxy S mới, có thể là Galaxy S21 Ultra hoặc Galaxy S30 Ultra.
San pham nao cua Samsung thay the dong Galaxy Note vao nam toi?-Hinh-3
 Samsung được cho là đang có kế hoạch mang chiếc bút S Pen lên dòng Galaxy S mới, có thể là Galaxy S21 Ultra hoặc Galaxy S30 Ultra. (Ảnh: Tek Deeps)
Với việc trang bị bút S Pen cho thế hệ Galaxy S mới, dòng Galaxy Note khi đó sẽ trở nên 'thừa mứa' bởi dòng Galaxy Note và Galaxy S hiện không có quá nhiều điểm khác biệt, ngoại trừ bút S Pen.
Cũng theo báo cáo từ The Elec, Samsung có thể sẽ chuyển trọng tâm sang dòng Galaxy Fold trong nửa cuối năm 2021, đồng thời trang bị bút S Pen cho thế hệ Galaxy Z Fold 2 kế nhiệm.
San pham nao cua Samsung thay the dong Galaxy Note vao nam toi?-Hinh-4
 Nguồn tin cho biết Samsung có thể sẽ chuyển trọng tâm sang dòng Galaxy Fold trong nửa cuối năm 2021. (Ảnh: Latest Gadgets)
Trung tuần tháng 9/2019, nguồn tin từ leaker Evan Blass cũng từng cho biết thông tin tương tự. Cụ thể, leaker này cho biết, Samsung có thể sẽ “khai tử” dòng Samsung Galaxy Note và chỉ tung ra duy nhất một mẫu máy cao cấp trong tương lai.
Nguồn tin cho biết thêm rằng, Samsung đang cân nhắc khả năng mang chiếc bút S-Pen xuống cho dòng Samsung Galaxy S. Bằng cách này, dòng Samsung Galaxy Note sẽ trở nên “thừa mứa” và sẽ bị ông lớn công nghệ Hàn Quốc dừng phát triển.
San pham nao cua Samsung thay the dong Galaxy Note vao nam toi?-Hinh-5
 Trung tuần tháng 9/2019, nguồn tin từ leaker Evan Blass cũng từng cho biết thông tin tương tự. (Ảnh: Engadget)
Theo Evan Blass, việc hợp nhất hai dòng máy của Samsung nói trên sẽ tạo ra được một dòng sản phẩm mới mang tên gọi Galaxy One.
Vào thời điểm đó, nguồn tin từ Evan Blass cho rằng, Samsung có thể thực hiện động thái nói trên ngay vào đầu năm 2020 khi hãng này ra mắt thiết bị kế nhiệm của chiếc Samsung Galaxy S10.
Tuy nhiên, thông tin này đã không chính xác vì sau khi ra mắt Galaxy S20 và S20 Ultra, Samsung vẫn tiếp tục ra mắt thế hệ Galaxy Note mới vào hôm 5/8 vừa qua. Do đó, chúng ta vẫn chưa thể biết rằng liệu nguồn tin hôm nay từ The Elec là có chính xác hay không.


Duy Huỳnh/Theo Saostar