Sét đánh toilet căn hộ, nhìn cảnh hiện trường mà không thể tin nổi

Google News

Một chiếc bồn cầu đang yên vị bên trong căn hộ vẫn bị sét đánh cho tan tành, quả là một minh chứng cho câu không gì là không thể.

Miền đông Oklahoma, Mỹ đã trải qua một đêm “náo nhiệt” và sẽ trở thành kỷ niệm không thể nào quên với đội cứu hỏa thực hiện nhiệm vụ vào ngày hôm đó. 

Những cơn lốc xoáy và giông bão nghiêm trọng đã tấn công các khu vực của Oklahoma và Texas gây ra thiệt hại đáng kể cho một số khu vực.

Theo các nhân viên cứu hỏa, tại Okmulgee, cách Tulsa khoảng 40 km về phía Nam, sét đã đánh vào mái của một tòa nhà, đánh vào quạt thông gió và sau đó lan sang nhà vệ sinh bên trong một căn hộ. Chính xác hơn là một chiếc bồn cầu đã bị nổ tung sau một cú sét đánh. 

Set danh toilet can ho, nhin canh hien truong ma khong the tin noi

Chiếc bồn cầu nổ tan tành, cháy khét. 

Những bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho thấy chiếc bồn cầu bị phá hủy hoàn toàn, với những mảnh cháy khét lẹt nằm rải rác trên sàn nhà, phía trên trần nhà là một lỗ đen ngòm. 

Set danh toilet can ho, nhin canh hien truong ma khong the tin noi-Hinh-2

Vết thủng đen kịt trên trần nhà. 

Lính cứu hỏa tin rằng bằng cách nào đó năng lượng của tia sét có thể đã truyền qua quạt thông gió, sau đó đánh vào chiếc bồn cầu bên dưới và khiến các bộ phận của nó biến thành tro bụi.

Trung úy Phòng cháy chữa cháy Okmulgee Rocky Morrow cho biết: “Tôi đã làm việc ở sở cứu hỏa trong 19 năm và chưa bao giờ thấy bất cứ trường hợp giống thế này”.

Set danh toilet can ho, nhin canh hien truong ma khong the tin noi-Hinh-3

Sự cố hy hữu khiến những người lính cứu hỏa dày dặn kinh nghiệm nhất cũng phải kinh ngạc. 

Rất may mắn là vào thời điểm sự cố xảy ra, căn hộ đang bỏ trống nên không có bất kỳ thương vong nào. Tuy nhiên, căn hộ vừa được cho thuê lại và người chủ mới dự định sẽ dọn vào ở trong buổi sáng hôm sau. Dường như kế hoạch của họ sẽ phải có chút thay đổi sau sự cố căn hộ bị sét đánh. 

Hình ảnh về chiếc bồn cầu cháy khét, nổ tan tành đã thu hút rất nhiều bình luận hài hước từ dân mạng và được chia sẻ chóng mặt. 

Theo VTC