Smartphone bí ẩn của Nokia camera siêu khủng lộ hình ảnh

Google News

Thời gian gần đây đã xuất hiện nhiều báo cáo về một smartphone hàng đầu của Nokia sắp ra mắt. Tin đồn gần đây nhất cho rằng thiết bị sẽ đi kèm chipset Snapdragon 875, camera 108MP.

Theo báo cáo từ Nokiamob, flagship thế hệ tiếp theo của Nokia sẽ là Nokia 10 sẽ đi kèm với bộ vi xử lý hàng đầu sắp tới của Qualcomm đó là Snapdragon 875 SoC. Snapdragon 875 sẽ chính thức trình làng vào tháng 12 năm nay. Do đó, lô điện thoại SD785 đầu tiên sẽ bắt đầu lên kệ sớm nhất từ tháng 1. Tức là, nếu đó là sự thật thì vẫn phải đợi vài tháng nữa, “Nokia 10” mới xuất hiện.
Smartphone bi an cua Nokia camera sieu khung lo hinh anh
 
Theo các báo cáo trước đây, “Nokia 10” sẽ có thiết kế màn hình tràn viền đục lỗ. Những suy đoán ban đầu cho rằng, smartphone này sẽ sử dụng thiết kế camera ẩn trong màn hình. Tuy nhiên, công nghệ này vẫn chưa hoàn toàn sẵn sàng ra mắt người dùng. Vì vậy, rất khó có khả năng chiếc điện thoại Nokia 10 sẽ được sở hữu công nghệ đó. Ngoài ra, máy có thể được hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz cũng như cảm biến vân tay dưới màn hình.
Ở mặt sau, điện thoại thông minh này sẽ đi kèm cụm 5 camera được đặt trong một khối hình tròn, bao gồm một camera chính, một camera góc siêu rộng, camera tele, cảm biến TOF và các ống kính khác. Có thông tin cho rằng camera chính sẽ là cảm biến 108MP, hỗ trợ quay video 8K.
Smartphone bi an cua Nokia camera sieu khung lo hinh anh-Hinh-2
 
Tuy nhiên, nếu điện thoại thông minh này lỡ hẹn với SoC hàng đầu Snapdragon 875, thì chipset thế hệ trước, Snapdragon 865 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.
Ngoài bộ vi xử lý hàng đầu cũng như màn hình tốc độ làm mới cao, hy vọng điện thoại thông minh này sẽ đi kèm với viên pin dung lượng lớn (không dưới 4000 mAh) cũng như khả năng sạc nhanh.


Theo Trần Anh/Nghe nhìn VN