Snapchat ra mắt kính thông minh Spectacles 3 giá 380 USD

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu kính thông minh Spectials 3 có giá bán lên tới 380 USD, tức là đắt gấp đôi so với phiên bản Spectials 2 với giá 150 USD, tuy nhiên nó cũng được trang bị những tính năng mới hơn.

     

    Mô tả video

    Công ty sở hữu ứng dụng Snapchat, Snap Inc. vừa ra mắt chiếc kính Spectials 3 mới. Đây là phiên bản thứ 3 của dòng sản phẩm kính thông minh này, với thiết kế mới bóng bẩy hơn và trang bị thêm một camera HD nữa để giúp cảm nhận chiều sâu của hình ảnh. Rõ ràng smartphone có camera kép là chuyện rất bình thường, vì vậy kính thông minh cũng không thể thua kém.

    Tuy nhiên giá kính Spectials 3 lên tới 380 USD, tức là đắt gấp đôi so với phiên bản Spectials 2 với giá 150 USD. Giám đốc điều hành của Snap cho rằng phiên bản cao cấp này sẽ hướng tới những người dùng chuyên nghiệp, trong một số lĩnh vực đặc biệt như thời trang, thiết kế hay nhiếp ảnh.

    Snapchat ra mat kinh thong minh Spectacles 3 gia 380 USD
     Việc trang bị thêm một camera HD thứ hai giúp cho chiếc kính Spectacles lần đầu tiên có thể cảm nhận được chiều sâu. 

    Việc trang bị thêm một camera HD thứ hai giúp cho chiếc kính Spectacles lần đầu tiên có thể cảm nhận được chiều sâu. Snap cũng xây dựng một bộ hiệu ứng 3D mới, độc quyền cho những chiếc kính Spectacles 3 này. Bên cạnh đó, Snap đã cho phép các nhà phát triển bên thứ 3 tạo ra những ứng dụng mới cho chiếc kính.

    Chiếc kính Spectacles 3 có 2 màu là “carbon” (màu đen) và “mineral” (pha giữa màu be và vàng). Gọng kính được làm từ thép nhẹ, có thể điều chỉnh và tròng kính có màu để bảo vệ mắt khỏi ánh nắng Mặt Trời.

    Snapchat ra mat kinh thong minh Spectacles 3 gia 380 USD-Hinh-2
    Spectacles 3 có 2 màu là “carbon” (màu đen) và “mineral”. 

    Giống như các phiên bản trước, kính thông minh Spectacles 3 cho phép người dùng dễ dàng chụp ảnh hoặc quay video bằng cách nhấn vào nút ở phía trên chiếc kính (đèn báo sẽ sáng khi bắt đầu chụp ảnh hoặc quay video). Sau khi đồng bộ hóa với iPhone hoặc smartphone Android, người dùng có thể chỉnh sửa ảnh và chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau.

    Snapchat ra mat kinh thong minh Spectacles 3 gia 380 USD-Hinh-3
    ap cho biết người dùng có thể chụp 300 bức ảnh và quay 70 video ngắn trong một lần sạc. 

    Thời lượng sử dụng pin của phiên bản thứ 3 này không thay đổi. Snap cho biết người dùng có thể chụp 300 bức ảnh và quay 70 video ngắn trong một lần sạc. Với dung lượng lưu trữ 4GB, có thể chứa 100 video hoặc 1.200 bức ảnh.

    Snapchat ra mat kinh thong minh Spectacles 3 gia 380 USD-Hinh-4
    Với dung lượng lưu trữ 4GB, có thể chứa 100 video hoặc 1.200 bức ảnh. 

    Spectacles 1 và 2 đã thất bại, tiêu tốn của Snap hơn 50 triệu USD do đánh giá quá cao nhu cầu của thị trường. Việc tăng giá bán và hướng tới đối tượng khách hàng cao cấp có thể sẽ giúp Snap bù đắp lại chi phí phát triển và sản xuất. Nhưng liệu có giúp chiếc kính thông minh thứ 3 này thành công hay không?

    Thảo Nguyễn