Sở thích đặc biệt, ít ai ngờ tới của cầu thủ Duy Mạnh vừa kết hôn

Google News

(Kiến Thức) - Quỳnh Anh - vợ mới cưới của Duy Mạnh cho biết mỗi khi chơi game là anh chàng dường như lại bỏ quên cả thế giới. Thậm chí anh chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng từng phải than trời vì sự "mê đắm" của Duy Mạnh cùng các đồng đội.

Sau VCK U23 Châu Á 2018 diễn ra tại Thường Châu, Duy Mạnh là một trong những cầu thủ được người yêu bóng đá để ý bởi lối phòng ngự chắc chắn và đặc biệt là không ngại va chạm, sẵn sàng "ăn thua" với bất kỳ ai khi đồng đội bị bắt nạt.
So thich dac biet, it ai ngo toi cua cau thu Duy Manh vua ket hon
Thủ môn Bùi Tiến Dũng từng than trời vì Duy Mạnh, Thành Chung, Đình Trọng, Văn Hậu và các đồng đội tại Hà Nội FC quá nghiện game. 
Đi đá bóng từ khi còn rất nhỏ, đương nhiên đây không chỉ là công việc mà còn là niềm đam mê của hậu vệ Duy Mạnh. Thế nhưng bên cạnh bóng đá, nam cầu thủ còn cực kỳ thích chơi game. Sau những giờ tập luyện hay thi đấu căng thẳng trên sân cỏ, anh thường tìm đến những trò chơi điện tử bóng đá như PES, FIFA, ngoài ra, "Mạnh gắt" còn rất cừ khi chơi các trò chơi trên điện thoại như Liên Quân,....
Quá ham game nên không ít lần nam cầu thủ khiến Quỳnh Anh giận dỗi. Vợ Duy Mạnh chia sẻ: "Mặc dù rất quan tâm chiều chuộng bạn gái nhưng Duy Mạnh rất ham chơi game, mỗi lần chơi lại bỏ quên cả thế giới, trong đó có cả mình".
So thich dac biet, it ai ngo toi cua cau thu Duy Manh vua ket hon-Hinh-2
Ngay cả "công chúa béo" cũng không thoát khỏi cám cảnh "mê game quên tình" từ Duy Mạnh. 
Duy Mạnh cho biết thêm, ở đội cũng có rất nhiều các cầu thủ khác ham chơi game như anh, ví dụ là Đình Trọng, Thành Chung, Văn Hậu,....Khi tập trung lên tuyển, đây cũng là hoạt động giải trí được cả đội yêu thích, vừa giải toả, thư giãn tinh thần lại giúp các thành viên trong đội thân thiết hơn.
Trong những ngày tập luyện, HLV Park Hang-seo vẫn dành cho cả đội một khoảng thời gian ngắn để chơi game.

Xem thêm clip: Duy Mạnh chơi trò chơi cùng với Xuân Trường - Nguồn: Youtube


 
Quỳnh Thư