Sở thú phát cảnh gấu trúc khổng lồ “làm chuyện ấy” cho cả thế giới xem

Google News

Một sở thú ở Hà Lan đã kỷ niệm ngày hai con gấu trúc khổng lồ giao phối bằng cách quay video và chia sẻ lên mạng xã hội.

Hai con gấu trúc khổng lồ một đực và một cái, có tên lần lượt là Xing Ya và Wu Wen đã tới sống tại sở thú Ouwehands Dierenpark tại Hà Lan, từ năm 2017.
So thu phat canh gau truc khong lo “lam chuyen ay” cho ca the gioi xem
Hình ảnh gấu trúc giao phối từ video của sở thú Ouwehands Dierenpark (ảnh: Shanghai)
Xing Ya và Wu Wen đã luôn sống cùng nhau trong một khu vực đặc biệt. Tuy nhiên, chúng chưa bao giờ thể hiện sự âu yếm dành cho nhau. Điều này đã khiến các nhân viên của sở thú khá lo lắng vì ai cũng muốn chúng giao phối và sinh ra những em bé gấu trúc.
Ngày 18.1 là một “ngày trọng đại” đối với toàn bộ nhân viên của sở thú Ouwehands Dierenpark, khi hai con gấu trúc lần đầu tiên giao phối. Quá đỗi vui mừng, những nhân viên của sở thú đã quay clip và chia sẻ lên Facebook cho cả thế giới xem. Vì như thường lệ, gấu trúc đâu có “quyền riêng tư”.
Sở thú Ouwehands Dierenpark chắc chắn sẽ vẫn ở trong trạng thái phấn khích cho đến vài tuần tới, khi họ sẽ thực hiện kiểm tra nước tiểu của Wu Wen để xem “cô nàng” chính thức có thai hay không.
Gấu trúc cái chỉ có khả năng sinh sản trong vài ngày mỗi năm, vì vậy, đây thực sự là cơ hội duy nhất của “cặp đôi” này vào năm nay.
“Vào cuối tuần trước, chúng tôi nhận ra dấu hiệu rằng Wu Wen đã sẵn sàng và kể từ thời điểm đó, những nhân viên của sở thú đã làm mọi cách để khuyến khích chúng giao phối với nhau”, một nhân viên của sở thú không giấu nổi vẻ vui mừng.
Việc dạy gấu trúc giao phối bao gồm rất nhiều bài học phức tạp. Các nhân viên của sở thú phải dạy cho gấu trúc đực cách đứng bằng chân sau trong khi giao phối, hoặc cho chúng xem những đoạn video giao phối của những con gấu trúc khác.

Theo Vương Nam – Shanghai (Dân Việt)