Sửng sốt chim bồ câu hồng cực quý hiếm xuất hiện

Google News

(Kiến Thức) - Không giống như những con chim bồ câu Nesoenas Mayeri khác, con chim bồ câu màu hồng này rất đặc biệt. Không phải hồng nhạt mà hồng đậm, hơn nữa phần đầu vẫn là lông xám đốm trắng, phần chóp cánh cũng vẫn là màu trắng.

Mới đây, anh Ben Hanks, một cư dân sống tại Bracknell, Berkshire, Anh ghi được những hình ảnh vô cùng ấn tượng về một con chim bồ câu màu hồng cực kỳ quý hiếm tại công viên địa phương.
Được biết, con chim bồ câu màu hồng này thuộc loài bồ câu Pink Pigeon, tên khoa học là Nesoenas Mayeri, có nguồn gốc ở Mauritis, Ấn Độ Dương.
Sung sot chim bo cau hong cuc quy hiem xuat hien
 
Tuy nhiên, không giống như những con chim bồ câu Nesoenas Mayeri khác, con chim bồ câu này có màu hồng rất đặc biệt. Không phải hồng nhạt mà hồng đậm, hơn nữa phần đầu vẫn là lông xám đốm trắng, phần chóp cánh cũng vẫn là màu trắng.

Mời quý vị xem video: Thích thú những loài chim độc đáo nhất hành tinh. Nguồn video: Top 5 kỳ thú

Có thể nói, con chim bồ câu này thực sự là "bồ câu tam thể". Từng màu sắc phân chia rõ ràng trên bộ lông của nó tạo thành từng khoang, trông rất xinh đẹp, ấn tượng và nổi bật.
Sung sot chim bo cau hong cuc quy hiem xuat hien-Hinh-2
 
Sau khi những hình ảnh về con chim bồ câu màu hồng xinh đẹp này được đăng tải, rất nhiều người đã tỏ ra ngạc nhiên. Một số người cho rằng bộ lông của con chim đã được ai đó nhuộm hồng.
Tuy nhiên cũng có người cho rằng có lẽ con chim đã ăn thứ gì đó đặc biệt, giống như hồng hạc, vì thế lông của nó thay đổi màu sắc.
Kiều Dụ (Theo Sina)