Tai ngứa, chàng trai kiểm tra, phát hiện điều lạ kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Tại bệnh viện, các bác sĩ kiểm tra tai ngứa của chàng trai bằng ống nội soi và vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện thứ đang trốn sâu trong tai của anh. Đó là một con nhện nhỏ, đang dệt mạng trong tai. 

Theo thông tin đăng tải, mới đây, một chàng trai 20 tuổi ở thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc trong lúc đi bộ đi làm bỗng thấy có vật lạ rơi vào tai. Tuy nhiên sau khi vỗ tai, ngoáy tai, chàng trai không tìm thấy vật gì lạ.
Đến chỗ làm, sau khoảng 2 tiếng đồng hồ, chàng trai bỗng thấy tai ngứa ngáy, vô cùng khó chịu, trong đầu cũng có những tiếng động lạ. Sợ hãi, chàng trai quyết định đến bệnh viện để thăm khám, kiểm tra.
Tai ngua, chang trai kiem tra, phat hien dieu la kinh hoang
 
Tại bệnh viện, các bác sĩ kiểm tra tai của chàng trai bằng ống nội soi và vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện thứ đang trốn sâu trong tai của anh. Đó là một con nhện nhỏ, không chỉ trốn vào trong lỗ tai của chàng trai, nó còn đang dệt mạng nhện, thực sự coi đó là nơi định cư mới của mình.

Mời quý vị xem video: Những loài động vật nhỏ bé nhưng nguy hiểm

Đáng nói, do con nhện trốn trong tai di chuyển nhanh, vì vậy bác sĩ không thể sử dụng thiết bị y tế để kẹp nó lôi ra, vì điều đó có thể làm tổn thương màn nhĩ của chàng trai. Sau cùng, bác sĩ phải đổ nước vào tai chàng trai, ép con nhện phải bò ra ngoài.
Qua trường hợp này, các bác sĩ cũng đưa ra lời nhắc nhở với mọi người, nếu gặp trường hợp tương tự, hãy tìm đến bệnh viện ngay lập tức, tránh để tổn thương màng nhĩ và ống tai, gây ảnh hưởng đến thính giác.
Kiều Dụ (Theo CNT)