Tạm “quên” Bphone, CEO Nguyễn Tử Quảng quay về với... diệt virus

Google News

(Kiến Thức) - Sau những "cơn mưa gạch đá" dành cho Bphone4, CEO Nguyễn Tử Quảng vẫn tiếp tục cùng BKAV ra mắt sản phẩm cả các lĩnh vực khác. Mới đây là phần mềm diệt virus Bkav 2020, sử dụng AI để diệt virus không cần mẫu nhận diện.

CEO Nguyễn Tử Quảng chia sẻ: "Tập đoàn công nghệ BKAV vừa ra mắt phần mềm diệt virus BKAV 2020, sử dụng AI để diệt virus không cần mẫu nhận diện".
Theo đó, điểm đặc biệt là các nhà nghiên cứu an ninh mạng của BKAV đã có thể "bắt" AI hoạt động hiệu quả ngay tại máy trạm, thay vì trên hệ thống server. Việc quét virus bằng AI nhưng không làm giảm hiệu năng của máy, là điều không phải nhà sản xuất nào cũng có thể thực hiện được.
Tam “quen” Bphone, CEO Nguyen Tu Quang quay ve voi... diet virus
CEO Nguyễn Tử Quảng cùng BKAV ra mắt phần mềm diệt virus BKAV 2020.
Cha đẻ của phần mềm diệt virus BKAV tỏ ra tự hào với đội ngũ kỹ sư của mình. "Họ không ngừng sáng tạo ra những công nghệ hàng đầu, nhờ đó hơn 10 năm qua BKAV chiếm thị phần áp đảo trước các đối thủ ngoại tại thị trường Việt Nam cho dù họ đều là những thương hiệu hàng đầu thế giới" - ông Quảng cho biết.
Vị CEO này cũng khá dí dỏm khi tự nhận định: "Sẽ có mấy bạn anti nói tôi nổ đúng không?". Nhưng ông Quảng phân trần rằng số liệu thị trường biết nói và hãy tự tin vào năng lực của người Việt Nam.
Cũng nhân dịp ra mắt, BKAV triển khai chương trình tìm hiểu về an ninh mạng và tính năng của BKAV 2020. Người tham gia có cơ hội trúng thưởng vàng hoặc điện thoại Bphone mỗi tuần.

Clip giới thiệu BKAV 2020 ''Xu hướng mới trong cuộc chiến với virus máy tính''. Nguồn: BKAV Corp



Mộc Nhiên