Tên trộm quái đản ung dung "đánh chén, dọn dẹp" rồi hành sự

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đột nhập vào nhà, kẻ trộm ung dung nấu nướng, đánh chén no say và vẫn không quên rửa bát cho gia chủ trước khi hành sự, tên trộm quái đản làm ai cũng kinh ngạc.

Theo thông tin đăng tải, tên trộm quái đản ngang nhiên đột nhập vào nhà người khác ở thành phố Hamilton, thuộc Đảo Bắc, New Zealand, sau đó, nấu ăn, đánh chén, tắm rửa sạch sẽ rồi mới ăn cắp trang sức và xe tải của khổ chủ.
Sophie Meyer, người sở hữu căn hộ bị trộm trở về nhà sau khi đi nghỉ ở thành phố Auckland vào cuối tuần vô cùng kinh ngạc khi phát hiện đồ đạc của mình đã bị bới tung lên và lên mạng xã hội để tìm kiếm sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng.
Ten trom quai dan ung dung
Ảnh minh họa.
Được biết, tên trộm đã lấy đi hai thứ có giá trị nhất là chiếc xe tải và chiếc nhẫn cưới quý giá mà chủ nhà để lại.
Trong lúc chủ nhà vắng mặt, tên trộm kỳ quặc đã nấu một bữa tối thịnh soạn với mì ý, thịt băm và phô mai. Đặc biệt gây bất ngờ, những kẻ trộm còn rất lịch sự, ăn xong vẫn rửa bát đĩa như thể đây là nhà mình.

Mời quý vị xem video: Kỳ quặc đi ăn trộm chỉ để giải sầu. Nguồn video: VTC14

Căn nhà bị ám đầy mùi thịt và những tên cướp đã gỡ bỏ thiết bị báo cháy.
Chiếc xe tải này đã được tìm thấy ở thị trấn Taupo, nhưng đáng tiếc là nó đã bị thiêu rụi. Hình ảnh trích xuất từ video an ninh ở trạm xăng cho thấy tên trộm đã dừng ở trạm xăng để mua nước ép, trên người mặc chiếc áo khoác của Meyer.
Hiện cảnh sát đang điều tra rõ sự việc.
Lưu Thoa (theo DM)