Thêm bằng chứng khẳng định Galaxy S11 mang tên gọi S20?

Google News

(Kiến Thức) - Samsung vốn nổi tiếng với những cải tiến công nghệ đột phá và việc đổi tên bất ngờ từ Galaxy S11 sang Galaxy S20 cũng có thể coi là một sự đột phá về tên gọi sau hơn một thập kỷ đặt tên theo tuần tự.

Kể từ khi Samsung phát hành thế hệ Galaxy S đầu tiên, giới công nghệ đã quá quen với cách đặt tên sản phẩm theo tuần tự của hãng. Nhưng bước sang năm 2020, có lẽ chúng ta nên quen dần với những thay đổi đến từ cách gọi dòng Galaxy S.
Them bang chung khang dinh Galaxy S11 mang ten goi S20?
 
Chỉ vài tuần trước, giới công nghệ xôn xao sau khi tài khoản leaker nổi tiếng @Ice Universe bất ngờ tiết lộ Galaxy S11 sẽ mang tên S20 chứ không phải là cách đặt cũ của Samsung. Kèm theo tên gọi mới, tài khoản này cũng tiết lộ nguyên nhân dẫn tới cách đặt này. Đó là vì Samsung muốn mọi thứ đều thật mới mẻ cho một thập kỷ phát triển mới.
Mới đây nhất lại có một thông tin khiến giới công nghệ thêm phần tin tưởng vào tin đồn của leaker @Ice Universe.
Tài khoản @HarmlessKarl, sáng lập gia của công ty sản xuất case bảo vệ Schnail đã chia sẻ một thông tin khá bất ngờ về cách gọi các model Galaxy S thế hệ mới. Cụ thể ba model mới sẽ có tên lần lượt là Galaxy S20, Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra.
Them bang chung khang dinh Galaxy S11 mang ten goi S20?-Hinh-2
 
Tất nhiên đây mới chỉ là tin đồn và chưa rõ thực hư. Nhưng cần phải khẳng định rằng, các nhà sản xuất phụ kiện luôn là một nguồn cung cấp tin rò rỉ cực kỳ chính xác. Bởi lẽ họ có quyền tiếp cận sớm thông tin về các sản phẩm sắp ra mắt để kịp thời sản xuất phụ kiện và bán ra thị trường kịp lúc smartphone được bán ra.
Đó cũng là lý do tại sao chúng ta thấy nhiều bức ảnh render chính thức của các model smartphone mới thường xuất hiện ngay trước thềm ra mắt.
Them bang chung khang dinh Galaxy S11 mang ten goi S20?-Hinh-3
 
Việc đổi tên từ Galaxy S11 sang Galaxy S20 của Samsung có lẽ cũng là điều không quá khó hiểu khi bước sang năm 2020, đánh dấu khởi đầu của một thập kỷ mới, hãng điện tử Hàn Quốc mong muốn mọi sản phẩm của hãng sẽ phải thật đột phá, ngay cả với tên gọi.

Phương Thảo