Thực hư câu chuyện dùng flycam phục vụ quán ăn tại Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Dùng flycam phục vụ khách tại quán ăn được cộng đồng chú ý bởi ý tưởng độc, lạ. Thực hư câu chuyện dùng flycam như phục vụ bàn lại không như mọi người lầm tưởng. Đây chỉ là ý tưởng và để tạo điểm nhấn, giải trí cho khách thân quen tại quán.

Thuc hu cau chuyen dung flycam phuc vu quan an tai Ha Noi
 Anh Sơn là nhân vật chính của ý tưởng dùng flycam phục vụ khách
Dùng flycam phục vụ khách tại quán ăn được cộng đồng chú ý bởi ý tưởng độc, lạ. Thực hư câu chuyện dùng flycam như phục vụ bàn lại không như mọi người lầm tưởng. Đây chỉ là ý tưởng và để tạo điểm nhấn, giải trí cho khách thân quen tại quán.
Nhân vật chính của ý tưởng này là Anh Sơn (1990) là con rể của chủ quán lươn "O Quế" tại phố Nguỵ Như Kon Tum (Thanh Xuân, HN). Anh Sơn làm chính là kinh doanh các sản phẩm công nghệ như: laptop, điện thoại... hiện anh đang quản lý một cửa hàng tại đường Láng (Cầu Giấy, HN). 
Thuc hu cau chuyen dung flycam phuc vu quan an tai Ha Noi-Hinh-2
Những chiếc Flycam được anh Sơn sử dụng để phục vụ khách tại quán. 
Trao đổi với PV, anh Sơn chia sẻ anh là một người yêu thích flycam, anh cũng tham gia nhiều diễn đàn và cùng chơi với anh em. Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 việc kinh doanh tại quán ăn của gia đình cũng giảm sút rõ rệt, anh muốn tạo một điểm nhấn thú vị cho khách hàng. 
Anh Sơn cũng cho biết thêm: "Ý tưởng của mình chỉ là để giúp giải trí cho khách hàng, và thực hiện với các khách hàng thân quen của quán. Sau khi thử nghiệm thì nhiều khách hàng cảm thấy thích thú với ý tưởng này của mình". 
Thuc hu cau chuyen dung flycam phuc vu quan an tai Ha Noi-Hinh-3
 Khách hàng đến ăn khá thích thú với việc chiếc flycam mang bánh mì tới bàn. Khách còn vẫy chào và cảm ơn chiếc flycam một cách vui vẻ.
Đối với việc đưa ý tưởng dùng flycam phục vụ khách tại quán ăn là có thể thực hiện được, chỉ cần trang bị đầy đủ thiết bị và có không gian là có thể làm. Tuy nhiên thời gian thực hiện khá lâu, và chủ yếu làm ngoài trời, hiệu suất trong thực tế cũng không cao. 
Thực tế, chiếc flycam mới chỉ được dùng để chuyển bánh mì cho khách. Bánh mì được cho vào túi giấy và dùng dây treo, một đầu dây được móc vào cục pin của chiếc Flycam.
Thuc hu cau chuyen dung flycam phuc vu quan an tai Ha Noi-Hinh-4
Bánh mì được cho vào túi giấy có quai, móc vào một đầu của dây treo nối với flycam. 
Thuc hu cau chuyen dung flycam phuc vu quan an tai Ha Noi-Hinh-5
 Phần đầu dây treo được buộc vào pin của chiếc flycam.
Anh Sơn cũng chia sẻ thêm: "Quán mình bình thường rất đông khách, cũng đông nhân viên, mùa dịch này mình muốn tạo sự an tâm cho khách hàng và sự thoải mái cho nhân viên. Một phần mình cũng muốn cổ động mọi người cùng chung tay chống dịch bằng việc giữ khoảng cách chỗ đông người".
Ý tưởng ban đầu chỉ nhằm tạo điểm nhấn thú vị giúp khách hàng giải trí và thoải mái hơn khi đến quán, bất ngờ ý tưởng này lại tạo sức hút với cộng đồng. Anh Sơn cũng khẳng định đây chỉ là thử nghiệm, việc sử dụng trên thực tế dùng flycam như phục vụ bàn thì có thể trong tương lai anh sẽ triển khai. 
Tuệ Minh