Thực hư thông tin OnePlus 9 được trang bị camera Leica

Google News

Theo thông tin rò rỉ, dòng OnePlus 9 sẽ có ba mẫu và chúng tôi hy vọng mẫu cao cấp nhất sẽ ra mắt với tên gọi OnePlus 9 Pro, sẽ là mẫu có camera tốt nhất.

OnePlus đã tiết lộ rằng họ đang đầu tư vào việc cải thiện hiệu suất camera của điện thoại. Tuy nhiên, không có thông tin chi tiết cụ thể nào được cung cấp bởi CEO Pete Lau, nhưng tin đồn về việc họ hợp tác với Leica có thể không phải là sự thật.
Thuc hu thong tin OnePlus 9 duoc trang bi camera Leica
 
Max Jambor, nhà báo công nghệ cũng là một người đăng tin về mối quan hệ hợp tác giữa OnePlus với Leica cho dòng OnePlus 9 là sai. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin rò rỉ vẫn khẳng định rằng điều đó là đúng.
Không có bằng chứng cụ thể nào cho thấy OnePlus 9 sẽ hoặc sẽ không sử dụng công nghệ Leica nhưng chúng ta cũng không thể loại trừ khả năng OnePlus có thể đã phát triển một mẫu điện thoại sở hữu công nghệ camera của công ty Đức này. Tuy nhiên, việc hợp tác với một công ty máy ảnh không phải là điều cần thiết để sở hữu công nghệ camera tốt nhất trên thị trường.
Theo rò rỉ, dòng OnePlus 9 sẽ có ba mẫu và chúng tôi hy vọng mẫu cao cấp nhất sẽ ra mắt với tên gọi OnePlus 9 Pro, sẽ là mẫu có camera tốt nhất.
Các điện thoại dự kiến sẽ ra mắt trong quý này. OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro được đồn đoán là có bộ vi xử lý Snapdragon 888 của Qualcomm trong khi mẫu thứ ba, được đồn đại sẽ ra mắt với tên gọi OnePlus 9 Lite, sẽ sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 865 cũ của năm ngoái.

Theo Phạm Trần/Nghe nhìn VN