Tổng hợp hình nền iOS 14 đầy đủ nhất

Google News

Theo chia sẻ thì hình nền iOS 14 có các mẫu khác nhau để lựa chọn thay đổi, với những phiên bản chế độ sáng tối riêng biệt.

iOS 14 vừa được ra mắt trong buổi thuyết trình online mở màn sự kiện WWDC 2020 của Apple vừa qua. Như thường lệ, một trong những điều khiến người dùng thấy thú vị nhất vẫn là sưu tầm hình nền đặc trưng của iOS 14 mới xuất hiện.
Theo chia sẻ thì hiện hình nền iOS 14 có các mẫu khác nhau để lựa chọn thay đổi, với những phiên bản chế độ sáng tối riêng biệt. Người dùng có thể tải về để thay hình nền cho chiếc điện thoại của mình theo xu hướng.
Một số mẫu hình nền iOS 14 cơ bản được chia sẻ như dưới đây:
Tong hop hinh nen iOS 14 day du nhat
 

Tong hop hinh nen iOS 14 day du nhat-Hinh-2
 

Tong hop hinh nen iOS 14 day du nhat-Hinh-3
 

Tong hop hinh nen iOS 14 day du nhat-Hinh-4
 

Tong hop hinh nen iOS 14 day du nhat-Hinh-5
 
Bên dưới là hình nền cắt sẵn cho các mẫu iPhone "không viền" như iPhone X, iPhone Xs, iPhone Xs Max, iPhone XR, iPhone 11, iPhone 11 Pro, and the iPhone 11 Pro Max:
Tong hop hinh nen iOS 14 day du nhat-Hinh-6
 
Và đây là hình nền cắt sẵn cho các mẫu iPhone có nút Home:
Tong hop hinh nen iOS 14 day du nhat-Hinh-7
 
 Nhiều khả năng Apple sẽ còn bổ sung thêm vào bộ sưu tập hình nền iOS 14 khi ra mắt thiết bị mới vào khoảng cuối năm nay.
Để tải bộ sưu tập hình nền iOS 14 kích thước chuẩn nhất, hãy truy cập: drive.google.com/drive/folders/1CU7v7NmQ4mveG26vycswc63zgmh5Aqow?usp=sharing
Về tổng thể, iOS 14 ra mắt trong sự kiện WWDC 2020 với khá nhiều tính năng mới thú vị như có thêm khay ứng dụng App Library, video dạng picture-in-picture vốn quen thuộc trên iPadOS, hay ứng dụng Translator có thể hoạt động offline...
Theo Anh Hào/ICT News