Trường điện tử giúp các nhà khoa học nghiên cứu về cái chết

Google News

Xung quanh cái chết của con người, có rất nhiều câu hỏi đặt ra như người chết có biết mình chết không, sau khi chết sẽ như thế nào, con người sẽ đi về đâu…?

Sinh tử là cả một quá trình mà ai cũng phải trải qua, sau khi sinh ra, bước vào xã hội này, luôn cố gắng để đạt được mọi thứ mình muốn, nhưng sau khi chết thì sao? Có người cho rằng sau khi chết là hết, có người lại cho rằng sau khi chết thì con người sẽ đến một thế giới khác.
Dù cho sau khi chết con người có đi đâu thì có một sự thật rằng ai cũng sợ chết, giới khoa học công nghệ đã, đang và sẽ nghiên cứu chuyên sâu về bí ẩn của cái chết của con người. Mới đây tạp chí nổi tiếng của Mỹ đã công bố một luận văn tốt nghiệp với chủ đề: Con người sẽ bước sang một không gian khác sau khi chết.
Truong dien tu giup cac nha khoa hoc nghien cuu ve cai chet
 
Nói đến một không gian khác, nhiều người nghĩ ngay đến địa ngục hay thiên đường trong truyền thuyết, ít nhất là điều này đúng trong thần thoại và truyền thuyết. Đây là sự tồn tại của một không gian khác sau khi chết.
Nhiều người trong chúng ta tự hỏi điều gì xảy ra sau khi chúng ta chết? Một số người tin rằng chúng ta không còn tồn tại, trong khi những người khác tin vào một thiên đường và địa ngục. Chúng ta đã sống trước khi chúng ta đến Trái đất, và chúng ta sẽ tiếp tục sống sau khi chúng ta chết. Nhiều người tin rằng cái chết chưa phải là sự kết thúc
Theo quan điểm của một số nhà nghiên cứu, người ta tin rằng trong thể xác có linh hồn trường cửu. Các nhà nghiên cứu khác thì cho rằng con người chính là sản phẩm của Thượng đế, sau khi chết chỉ có 2 cảnh giới để đến đó là thiên đàng và hỏa ngục.
Truong dien tu giup cac nha khoa hoc nghien cuu ve cai chet-Hinh-2
 
Theo nghiên cứu khoa học, nhà khoa học Mỹ - Catherine Fritz nhấn mạnh rằng trong cuộc sống tương lai, mọi người đều có khả năng phục hồi và sống lại dựa trên công nghệ lượng tử Life. Tất nhiên, đây chỉ là giả định, còn về công nghệ kỹ thuật cao ở giai đoạn này như thế nào thì vẫn chưa có câu trả lời chắc chắn!
Theo Catherine Fritz, ông cảm thấy rằng sau khi chết, linh hồn của con người sẽ lang thang trong không gian bên ngoài với hình dạng tự nhận dạng, sẽ không biến mất.
Truong dien tu giup cac nha khoa hoc nghien cuu ve cai chet-Hinh-3
 
Một không gian khác mà Catherine Fritz đề cập tới sau khi chết nằm ở giữa các trường điện từ, tức là trường lượng tử. Dựa trên nhiều năm nghiên cứu khoa học, các nhà sinh vật học đã phát hiện ra rằng với mỗi lần qua đời, trường điện từ xung quanh sẽ tăng lên và với mỗi sinh mệnh ra đời, trường điện từ sẽ lại thay đổi.
Không gian trong nhà ở thế giới lượng tử không thể khám phá hết với trình độ công nghệ hiện nay, nhưng Catherine Fritz tin chắc rằng một ngày nào đó, không gian dành cho "thế giới bên kia" có thể được mọi người khám phá.

Theo Công lý & Xã hội