Tưởng mua được biệt thự, ai ngờ mua phải thứ chẳng ai ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Đến khi bàn giao, anh Kerville tá hỏa vì thứ mình đã bỏ tiền ra mua không phải là một căn biệt thự mà là một dải cỏ rộng 0,3m trước nhà. Giá trị của nó chỉ có 50 đô.

Theo Flowserve News, một người đàn ông ở Florida, Mỹ, mới đây đã mua một căn biệt thự trị giá 177.000 đô với giá chỉ 9.100 đô. Mới đầu, người đàn ông tưởng mình vớ được món hời, chẳng ngờ, thứ anh mua được chỉ là một dải đất cỏ mọc um tùm, trị giá khoảng 50 đô.
Thông tin cho biết, căn biệt thự trị giá 177.000 đô nằm ở quận Broward, có hai gara bên cạnh, cánh nhau bởi một dải đất trồng cỏ rất hẹp. Vì chủ cũ của căn biệt thự không chịu đóng thuế, căn biệt thự đã được bán đấu giá và anh Kerville Holness đã xem hình ảnh trực tuyến, chốt số tiền 9100 đô.
Sau khi chuyển tiền xong xuôi, anh Kerville vô cùng háo hức vì tưởng rằng đã mua một món hời.
Tuong mua duoc biet thu, ai ngo mua phai thu chang ai ngo
 
Đến khi bàn giao, anh Kerville tá hỏa vì thứ mình đã bỏ tiền ra mua không phải là một căn biệt thự mà là một dải cỏ rộng 0,3m trước nhà. Giá trị của nó chỉ là 50 đô.

Mời quý vị xem video: 10 mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng cực đẹp

Không thể nào chấp nhận được sự thật, anh Kerville tức giận cho biết: "Đây là lừa đảo trắng trợn" và yêu cầu nhà đấu giá hoàn lại tiền cho mình.
Tuy nhiên nhà đấu giá từ chối yêu cầu của anh Kerville, cho rằng anh Kerville tự nguyện đấu giá, hơn nữa thông tin và hình ảnh về vật đấu giá cũng được đăng tải rõ ràng, là do anh Kerville không đọc kỹ, vì vậy anh không có quyền yêu cầu hoàn lại tiền.
Anh Kerville cho biết, sẽ thuê luật sư và kiện ra tòa vụ này mặc dù một số luật sư tiết lộ, khả năng thua kiện của Kerville rất cao.
Mua nhà nhất định phải nhìn kỹ, xem xét đầy đủ thông tin rồi hãy mua, nếu không nhất định bạn sẽ phải hối hận.
Kiều Dụ (Theo CNT)