Tỷ phú đang livestream bị cắt điện vì quên đóng tiền

Google News

Một streamer hàng đầu trên nền tảng Twitch bỗng dưng tắt livestream giữa chừng vì quên đóng hóa đơn tiền điện.

Ngày 31/3, khi đang giữa trận livestream game GTA, bỗng nhiên Lengyel chuyển sang chế độ offline. Không ai biết lý do là gì. Một lúc sau, Lengyel đăng lên Twitter và nói rằng do mình quên đóng tiền điện nên đã bị cắt điện.

“Quên đóng tiền điện”, anh caps-lock hết dòng chữ, “Mất điện nên cũng ngừng stream luôn. Sẽ sớm quay lại trong hôm nay hoặc ngày mai. Đến đoạn cuối lại mất điện, nhưng nói chung là vẫn tốt!”

Ty phu dang livestream bi cat dien vi quen dong tien

Félix “xQc” Lengyel đang livestream. Ảnh: Twitch.

Theo r/LivestreamfailDexerto, Lengyel là một tỷ phú. Dù anh đã đăng ký tự động thanh toán, một số nhầm lẫn xảy ra khiến tính năng này không thể hoạt động.

“Tôi đã kích hoạt thanh toán tự động, nhưng thẻ tín dụng của tôi bị hạn chế như lúc tôi còn 12 tuổi. Vì vậy, đôi khi thẻ bị rỗng và không thể thanh toán được”, Lengyel nói trên Twitter.

Theo Lengyel, đó là do ngân hàng của Canada, thế nên cứ mặc kệ nó.

Cô bạn gái của Lengyel, cũng là streamer, Adept, đã sao lưu tài khoản của anh.

“Ôi, tôi đã cố gắng kéo dài thời gian stream, nhưng chúng tôi quên trả tiền điện nên dẫn đến tình huống này”, cô viết trên Twitter, “Hẹn gặp lại các bạn sau giờ nghỉ”.

Lengyel tên đầy đủ là Félix “xQc” Lengyel, anh đã trưởng thành hơn so với anh chàng bị đá ra khỏi đội tuyển Overwatch League vào năm 2018 sau một chuỗi các vi phạm. Tuy nhiên, không ai buộc tội anh khi dần tiếp cận với ngành streaming. Dù tốt dù xấu, tính cách nổi loạn là một phần hấp dẫn của Lengyel.

Theo Quỳnh Chi/Zing