ViruSs khoe ảnh thân thiết “hot girl bắp cần bơ”, fan gọi tên Ngân Sát Thủ

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi chụp ảnh thân thiết cùng "hot girl bắp cần bơ" Trần Thanh Tâm, ViruSs từng đăng tải một video reaction khá hài hước về đoạn clip của cô nàng này. 

Mới đây trên fanpage cá nhân, ông hoàng streamer ViruSs bất ngờ khoe ảnh chụp cùng "hot girl bắp cần bơ" Trần Thanh Tâm, cùng chú thích: "Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ... Thôi cảm ơn! Anh quay xe đây". 
Trong bức ảnh cả hai gây chú ý khi ngồi sát nhau và có tương tác khá thân thiết. Sau 1 giờ đăng tải, bài đăng này của ViruSs đã nhận được gần 30.000 lượt cảm xúc cùng hàng trăm lượt bình luận.
 ViruSs đăng ảnh chụp thân thiết cùng "hot girl trứng rán cần mỡ" và phản ứng của cư dân mạng
Trước đó, trên kênh Youtube cá nhân, ViruSs từng đăng tải một video reaction khá hài hước về màn "thả thính" trứng rán cần mỡ - bắp cần bơ của cô nàng Thanh Tâm. Bởi vậy, đa phần cộng đồng mạng đều tỏ ra khá ngạc nhiên về tấm ảnh chụp chung, thậm chí nhắc khéo ViruSs: "Sao anh ViruSs bảo là đừng ai nhắc câu trứng rán cần mỡ bắp cần bơ với anh mà, anh ngán quá nhưng vẫn nhắc là sao?''
Điều đáng nói, có một nhân vật tuy không xuất hiện trong bức ảnh nhưng được "gọi tên" ầm ầm trong bình luận, đó là Ngân Sát Thủ.
Nữ game thủ - streamer này vốn là bạn gái tin đồn của ViruSs, mặc dù chưa từng công khai hẹn hò nhưng cặp đôi nhận được khá nhiều sự ủng hộ, quan tâm từ cư dân mạng.
 ViruSs cùng bạn gái tin đồn Ngân Sát Thủ
Hình ảnh ViruSs ngồi sát bên cô gái khác, lại xinh đẹp không kém Ngân Sát Thủ chắc chắn khiến fan của cặp đôi "đứng ngồi không yên". 
"Chị Ngân sát thủ sẽ buồn lắm''; ''Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ. Tán bồ chị Ngân, cậu nằm mơ''... là những bình luận bênh vực Ngân Sát Thủ của dân mạng.
 Streamer ViruSs từng ủng hộ 50 triệu đồng chống Covid-19
ViruSs (Đặng Tiến Hoàng) là streamer - game thủ hot nhất nhì cộng đồng eSport. Thời gian gần đây, anh cũng là một trong những game thủ Việt quyên góp 50 triệu đồng, chung tay ủng hộ nhà nước trong công tác phòng chống Covid-19 đang diễn biến phức tạp. 

Mộc Nhiên