Xiaomi ra mắt mũ mọc tóc cho người hói, giá 211 USD

Google News

Sản phẩm này vừa giúp che nắng, thiết kế khá ngầu lại còn kích thích mọc tóc

Xiaomi ra mat mu moc toc cho nguoi hoi, gia 211 USD
 
Xiaomi vừa gây quỹ cộng đồng cho chiếc mũ có khả năng khiến tóc mọc trở lại bằng tia laser với tên gọi Cosbeauty LLLT. Các chuyên gia y tế cho rằng việc chuyển đổi Dihydrotestosterone từ Testosterone nội tiết tố nam là thủ phạm chính gây ra rụng tóc nhiều nhất.
Chính vì vậy, mũ Cosbeauty LLLT của Xiaomi giúp bảo vệ tóc bằng cách ngăn chặn sự liên kết của Dihydrotestosterone (DHT) với thụ thể nang tóc (AR) giúp bảo vệ các nang tóc khỏi bị hư hại bởi Dihydrotestosterone.
Xiaomi ra mat mu moc toc cho nguoi hoi, gia 211 USD-Hinh-2
 

Xiaomi ra mat mu moc toc cho nguoi hoi, gia 211 USD-Hinh-3
 
Các nang tóc của con người được chia thành 3 giai đoạn: phát triển (Anagen), tăng trưởng (Catagen) và thoái hóa (Telogen).
Mũ mọc tóc bằng laser Cosbeauty LLLT sử dụng tia laser y tế 650nm để tiếp cận chính xác đến chân tóc 3-5mm, với 81 chùm ánh sáng laser giúp kích hoạt nang tóc trong giai đoạn tăng trưởng (Catagen) và thoái hóa (Telogen), và bước vào giai đoạn phát triển (Anagen).
Nhìn bên ngoài, sản phẩm trông giống như một chiếc mũ lưỡi trai bình thường và có trọng lượng chỉ 210 gam. Với 30 phút sử dụng mỗi ngày, nhờ công nghệ laser, chiếc mũ sẽ giúp bạn mọc tóc trở lại ở những phần bị hói. Theo Xiaomi, kết quả có thể được nhìn thấy sau 24 tuần.
Xiaomi ra mat mu moc toc cho nguoi hoi, gia 211 USD-Hinh-4
 
Theo Xiaomi, chỉ có một số ít các thiết bị kích thích mọc tóc đủ điều kiện để được cấp chứng nhận. Nhưng mũ Cosbeauty LLLT không chỉ vượt qua chứng nhận CFDA nghiêm ngặt mà còn vượt qua chứng nhận của FDA, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật cho các thiết bị y tế mọc tóc, đảm bảo an toàn và hiệu quả.
Một báo cáo lâm sàng được thực hiện bởi Bệnh viện Hữu nghị Bắc Kinh đã xác minh rằng 80,9% bệnh nhân bị rụng tóc đã trải qua điều trị bằng chiếc mũ này và cho kết quả tăng trưởng tóc đáng kể. Hiện tại, sản phẩm hiện có sẵn để gây quỹ cộng đồng trên Xiaomi Youpin với mức giá 211 USD (khoảng 5 triệu đồng).
Theo Minh Huệ/nghenhinvietnam