Xiaomi trình làng xe đạp Qi Xiaobai trang bị giảm xóc kép cho trẻ em

Google News

(Kiến Thức) -Xiaomi vừa ra mắt một mẫu xe đạp thể thao mới dành cho trẻ em, có tên gọi là Qi Xiaobai. Đây là một trong những sản phẩm trong chuỗi sản phẩm gây quỹ cộng đồng Youpin, giá khoảng 2.7 triệu đồng.

Trong chuỗi sản phẩm ra mắt tháng 3 của Xiaomi, sản phẩm mang tên Qi Xiaobai là một số ít sản phẩm không có kết nối với smartphone của Xiaomi. Qi Xiaobai là một trong những sản phẩm trong chuỗi sản phẩm gây quỹ cộng đồng Youpin, giá khoảng 2.7 triệu đồng. 
Xiaomi trinh lang xe dap Qi Xiaobai trang bi giam xoc kep cho tre em
Xe đạp thể thao Qi Xiaobai mới được Xiaomi ra mắt. 
Xe đạp thể thao Qi Xiaobai được sản xuất dành riêng cho trẻ em, đồng thời cũng là sản phẩm đầu tiên trong ngành được trang bị hệ thống giảm xóc kép. Phần giảm xóc sẽ được khóa lại khi di chuyển trên các bề mặt phẳng, không bị gập xuống ngay cả khi người dùng đạp xe.
Hệ thống giảm xóc sẽ tự động mở ra khi xe đi vào ổ gà hoặc đường gập gềnh, khi hệ thống mở sẽ hấp thụ chấn động và đệm lực nhằm bảo vệ cột sống của trẻ.
Chiếc xe được công bố rằng nó sẽ phù hợp với hầu hết các địa hình cơ bản như trong nhà, ngoài sân, thậm chí ngoài đường không bằng phẳng. Tuy nhiên việc kiểm chứng thực tế đối với xe này thì hiện vẫn cần đợi thời gian và phản hồi từ người dùng.
Xiaomi trinh lang xe dap Qi Xiaobai trang bi giam xoc kep cho tre em-Hinh-2
 Cơ chế vận hành của hệ thống giảm xóc trên xe Qi Xiaobai.
Qi Xiaobai có khung được làm bằng ống hợp kim nhôm-magiê nguyên cùng với trang bị hai lốp với bề ngang 1.75 inch, diện tích lốp tiếp xúc với mặt đường khá lớn.
Yên xe mẫu này được bọc da PU, loại vật liệu thường dùng để bọc ghế ô tô. Ngoài ra, yên xe cũng có thiết kế khoa học với phần đuôi được làm nhô lên, nhờ đó mang đến cảm giác ngồi thoải mái cho trẻ.
Ngoài thiết kế kiểu dáng, chất liệu và hệ thống giảm xóc, xe đạp thể thao Qi Xiaobai có hai tùy chọn màu sắc khác nhau. Một bản sẽ có khung xe màu xám và các điểm nhấn (tay cầm, bàn đạp, yên xe, lốp) màu cam. Trong khi đó, phiên bản còn lại đi kèm với khung xe màu đen và các điểm nhấn màu vàng. Nhiều ý kiến cho rằng đây là sự phối hợp tương đối người lớn, cần có những phiên bản màu sắc hơn để kích thích trẻ em.
Xiaomi trinh lang xe dap Qi Xiaobai trang bi giam xoc kep cho tre em-Hinh-3
Phiên bản khung trắng, viền màu cam của chiếc xe đạp thể thao mới Qi Xiaobai.

Lê Anh