Xuất hiện iPhone X siêu nhỏ với 3 camera selfie đầy "kích thích"

Google News

Không chỉ dừng lại ở một kích thước tiện dụng mà iPhone XS mới xuất hiện còn sở hữu tới 3 camera trước.

Hơn bao giờ hết, sự quan tâm của giới công nghệ đang đổ dồn về thế hệ iPhone X tiếp theo. Trước đó, iPhone X Plus đã xuất hiện với những hình ảnh render hết sức ấn tượng nhờ màn hình OLED lớn hơn và mới đây, những hình ảnh về một chiếc iPhone X khác đã xuất hiện với một hình hài nhỏ hơn được PHConcepts xây dựng và đặt tên là iPhone XS (iPhone X Small - phiên bản nhỏ của iPhone X).
 iPhone XS với tổng thể thiết kế không khác nhiều so với người tiền nhiệm.
Trước tiên thì về tổng thể iPhone XS không có gì khác biệt so với người tiền nhiệm với khung bằng thép chống gỉ, tai thỏ mặt trước, camera kép xếp dọc phía sau.
Tuy nhiên mặt lưng ở concept iPhone XS không bóng loáng nữa mà trở nên chắc chắn và lịch lãm hơn như là kết quả của việc loại bỏ chất liệu kính. Và màu đen sử dụng ở đây cũng khác biệt so với các màu đen đã sử dụng trước đó của các dòng điện thoại iPhone, nó thiên về màu đen của tro than thay vì đen bóng hoặc đen nhám.
 
Và điểm ấn tượng nhất ở concept này chính là cụm 3 camera ở tai thỏ của mặt trước. Điều này cho thấy bên cạnh việc được cải thiện về Face ID thì iPhone XS còn có thêm nhiều tính năng cao cấp hỗ trợ việc selfie chất lượng hơn.
 Cụm 3 camera trước đầy ấn tượng.
Hiện thì Apple chưa chính thức công bố về việc họ sẽ giới thiệu bao nhiêu smartphone mới trong năm 2018 và sẽ ra mắt iPhone mới khi nào.
 

 

 

Theo Mộc Lam/Dân Việt