Báo đen suýt chết đuối vì quá tự tin

Google News

(Kiến Thức) - Vì quá tự tin vào khả năng sinh tồn mạnh mẽ của mình, con báo đen suýt chết đuối khi lao thẳng xuống nước.

Xem video: Báo đen suýt chết đuối vì quá tự tin
Trong video, con báo đen suýt chết đuối khi lao thẳng xuống nước. Báo đen được biết đến là động vật có khả năng bơi lội khá cừ, nước chưa bao giờ là mối nguy hại đối với chúng, tuy nhiên chúng cũng phải tập luyện như bất cứ động vật trên cạn nào nếu muốn biết bơi. Bẩm sinh, loài động vật này không có khả năng tự nổi trên mặt nước. 
Bao den suyt chet duoi vi qua tu tin
 Cô báo đen nhỏ Cielo quá đề cao khả năng bơi lội bẩm sinh của mình và đã suýt chết đuối.
Có lẽ do tuổi đời còn non nớt nên Cielo, một con báo đen con đã thực hiện một pha mạo hiểm thể hiện bản thân nhưng bất thành. Cielo đã phần nào đánh giá quá cao khả năng di chuyển bẩm sinh bằng đường thủy của mình. 
Trong khi đang chơi bên bể bơi với người chăm sóc cô bé ở trung tâm bảo hộ động vật Black Jaguar White Tiger Foundation, Cielo bỗng dưng "triệu hồi" niềm tin mù quáng rằng mình có thể bơi tốt dù chưa bao giờ tập luyện và dứt khoát nhảy xuống nước. 
Tuy nhiên, Cielo đã khám phá ra rằng, để nổi trên mặt nước không dễ dàng như những gì người ta nhìn thấy. Cô báo đen đã suýt phải trả giá bằng mạng sống của mình nếu không có người chăm sóc ở ngay bên cạnh. 
Đinh Ngân (theo DD)