Cả trường sơ tán vì tưởng rò rỉ khí độc, hóa ra là vì...

Google News

Vụ việc tưởng chừng hy hữu này lại vừa xảy ra tại một trường đại học.

Một đoạn clip được đăng tải cho thấy xe cứu hỏa xếp hàng dài, hú còi inh ỏi bên ngoài một ngôi trường. Theo thông tin được biết, vụ việc xảy ra tại trường đại học RMIT ở Melbourne.
Nhà trường nghi ngờ có rò rỉ khí độc, phải gọi 6 xe cứu hỏa đến sơ tán toàn bộ sinh viên và nhân viên nhà trường. Sự việc nghiêm trọng đến mức lực lượng cứu hộ đến phải mặc đồ bảo vệ cao vào kiểm tra mọi ngóc ngách.
Không thể ngờ được, nguyên nhân cuối cùng được phát hiện là do một quả sầu riêng ai bỏ quên trong tủ bị hỏng, phát ra mùi khó chịu.
Ảnh minh họa. 
Cộng đồng mạng Việt Nam đã được dịp "cười ra nước mắt" với vụ việc vừa xảy ra. Một người dùng bình luận trên Facebook: "Mình học ở RMIT đây, hôm đó có nghe mùi gì đâu mà bị lùa như lùa vịt".
Một bình luận khác lại tỏ ra thông cảm và hiểu lý do tại sao nhà trường phải làm vậy: "Mình ở Melbourne đây và xác nhận là không hiểu tại sao sầu riêng qua đây mùi nó khinh khủng lắm luôn, mặc dù vẫn ăn được nhưng kiểu như mùi sầu riêng gặp không khí lạnh bên này nó ra cái mùi không chịu được. Mỗi lần ăn phải nhanh nhanh hoặc là bọc lại như xác ướp chứ không là nhà như cái thùng rác".
Theo Anna/Thegioitre