Chết cười chó chăn cừu hoảng sợ khi thấy hổ nhồi bông

Google News

(Kiến Thức) - Dường như oai nghiêm của chúa sơn lâm quá lớn khiến cho con chó chăn cừu này hoảng sợ khi nhìn thấy dù chỉ là phiên bản thú nhồi bông.

Xem video: Chó chăn cừu hoảng sợ khi thấy hổ nhồi bông

Giống chó chăn cừu Đức (German Shepherds) là một trong những giống chó thông minh, trung thành, dũng cảm và mạnh mẽ nhất. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là chúng không sợ hãi, đặc biệt khi phải đối diện với chúa sơn lâm.
Chet cuoi cho chan cuu hoang so khi thay ho nhoi bong
 Mặc dù đã kiểm tra rất nhiều lần nhưng con chó chăn cừu này vẫn hoảng sợ khi chạm vào hổ nhồi bông.
Video ghi lại cảnh một con chó chăn cừu Đức rón rén thăm dò và sợ hãi cúp đuôi trốn chạy khỏi một con hổ nhồi bông khiến nhiều người phải bật cười vì sự khác biệt "đẳng cấp loài". 
Mặc dù đã nén sợ, thử kiểm tra con hổ nhồi bông có phản ứng gì không nhưng rất nhiều lần chỉ cần chạm đến chúa sơn lâm phiên bản vô tri vô giác, con chó lại sợ hãi lẩn trốn. 
Chó chăn cừu Đức ban đầu được nhân giống để phục vụ chính cho mục đích chăn cừu nhưng vì bản tính thông minh, dũng cảm nên trong những qua giống chó này đã được huấn luyện để sử dụng trong quân đội, cảnh sát và các đội tìm kiếm cứu hộ. Chúng là giống chó phổ biến nhất thứ hai ở Hoa Kỳ, sau giống Labrador Retriever.
Đinh Ngân (theo DM)