Chuyện lạ hôm nay: Mẹ máu lạnh làm điều kinh hoàng với con chỉ vì...

Google News

(Kiến Thức) - Ném con trai ra khỏi tầng 17 ngay sau khi sinh, người mẹ trẻ máu lạnh khiến người người kinh hãi.

Mới đây, vụ việc người mẹ trẻ Thái Lan ném con sơ sinh từ tầng 17 xuống do thù hận bạn trai bỏ rơi mình đã khiến dư luận xôn xao, phẫn nộ.
Theo thông tin đăng tải, cô gái trẻ Netchanok Nokyungtong, 20 tuổi, người Thái Lan cùng bạn trai người Hàn Quốc, 40 tuổi đã quen biết, gặp gỡ được hai năm. Kỳ thực, người đàn ông Hàn Quốc đã sớm có vợ thế nhưng vẫn qua lại với Netchanok và phát sinh quan hệ thể xác với cô.
Đến khi Netchanok mang thai, người bạn trai lớn tuổi này lại không đồng ý, nói rằng sẽ đưa tiền để cô gái trẻ phá bỏ cái thai đi. Tuy nhiên Netchanok không đồng ý. Mặc dù không có tiền, cũng không có khả năng nuôi nổi con nhưng cô gái trẻ vẫn cố gắng mang thai và quyết định sinh con.
Chuyen la hom nay: Me mau lanh lam dieu kinh hoang voi con chi vi...
 
Thấy Netchanok không nghe lời, gã bạn trai người Hàn Quốc bỏ mặc cô bạn gái trẻ người non dạ, quay trở về Hàn Quốc, khiến Netchanok vô cùng đau khổ, phẫn uất.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Phụ nữ trầm cảm sau sinh có thể giết con hoặc tự tử
Mới đây, khi ở nhà một mình tại Pattaya, Netchanok trở dạ và sinh ra một cậu con trai kháu khỉnh. Thế nhưng, trong cơn oán hận bạn trai không chút để ý tới mình, ngay sau khi sinh con, người mẹ trẻ mất hết lý trí, nhét con trai vào trong túi nhựa, từ tầng 17 ném chiếc túi ra ngoài, khiến bé trai rơi xuống đất, tử vong tại chỗ.
Chuyen la hom nay: Me mau lanh lam dieu kinh hoang voi con chi vi...-Hinh-2
 
Đúng lúc đó, có một người hàng xóm đang ở dưới sân. Nhìn thấy chiếc túi to bị ném xuống liền tò mò tới xem. Không ngờ khi vừa mở chiếc túi ra, người này hoảng sợ tột độ khi thấy bên trong là thi thể một bé trai vẫn đang còn cuống rốn. Ngay lập tức, người này báo cảnh sát.
Trải qua quá trình điều tra, cảnh sát nhanh chóng bắt giam Netchanok Nokyungtong. Cảnh sát cho biết, khi bị bắt, người mẹ trẻ rất bình thản, không có một chút hối hận và đau khổ, khiến người khác phải ghê sợ vì sự tàn độc và máu lạnh của mình.
Chuyen la hom nay: Me mau lanh lam dieu kinh hoang voi con chi vi...-Hinh-3
 
Theo một số người, Netchanok có thể đã bị trầm cảm nặng hoặc có vấn đề về tâm thần.
Hiện, cảnh sát đang tiến hành điều tra sâu hơn và người mẹ trẻ giết con sơ sinh chắc chắn sẽ phải chịu hình phạt thích đáng cho tội lỗi tày trời của mình.
Kiều Dụ (Theo ViralPress)