Chuyện lạ hôm nay: Nữ bác sĩ thú y phẫu thuật cho dê bằng... mồm

Google News

(Kiến Thức) - Không dùng bất cứ dụng cụ y tế nào, nữ bác sĩ thú y thản nhiên thực hiện ca phẫu thuật thiến dê bằng răng, khiến tất cả mọi người đều không khỏi rùng mình vì kinh sợ. 

Mới đây, trên trang mạng chia sẻ video nổi tiếng LiveLeak, một video ghi lại cảnh tượng nữ bác sĩ thú y người Trung Quốc phẫu thuật bằng răng cho một con dê đã gây xôn xao dư luận. Kể từ khi xuất hiện, video đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. 

Mời quý vị xem video: Nữ bác sĩ thú y phẫu thuật cho dê bằng mồm gây tranh cãi.

Theo thông tin đăng tải, sự việc được ghi lại tại một vùng nông thôn Trung Quốc. Ngày hôm đó, nữ bác sĩ thú y tiến hành phẫu thuật thiến bỏ tinh hoàn của một con dê.
Tuy nhiên, trong suốt quá trình, nữ bác sĩ thú y này không sử dụng bất cứ dụng cụ y tế cũng như nghiệp vụ chuyên nghiệp nào.
Sau khi nhờ một người khác khống chế chân của con dê, nữ bác sĩ cúi xuống, dùng răng cắn đứt tinh hoàn của con dê sau đó nhổ ra. Toàn bộ quá trình chỉ mất khoảng 1 giây.
Chuyen la hom nay: Nu bac si thu y phau thuat cho de bang... mom
 Hình ảnh cắt ra từ clip.
Mặc dù bị thiến cực nhanh thế nhưng vì quá đau, con dê vẫn thét lên những tiếng đầy kinh hoảng, khiến người xem cũng không khỏi rùng mình.
Rất nhiều người sau khi xem đoạn video trên đã bày tỏ thắc mắc, tại sao nữ bác sĩ thú y này không dùng thuốc tê và kéo cho đảm bảo vệ sinh và đỡ đau đớn. Đồng thời, cũng có một số người chỉ trích cách làm việc thiếu chuyên nghiệp, coi thường sự an toàn vật nuôi của nữ bác sĩ.
"Tại sao cô ấy không dùng dụng cụ y tế mà chủ nhân con dê cũng chấp nhận nhỉ? Có thể phương pháp của cô ấy nhanh gọn nhưng chẳng lẽ miệng cô ấy không có vi khuẩn sao. Thực sự thiếu hiểu biết mới làm như vậy", một cư dân mạng bức xúc.
Kiều Dụ (Theo CNT)