Chuyện lạ hôm nay: Thoát khỏi kẻ bắt cóc nhờ làm điều này 3 tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Khi bị bắt cóc, cậu bé Willie Myrick nhanh trí làm điều này suốt 3 tiếng đồng hồ, khiến những tên cướp không sao chịu nổi, cuối cùng phải thả cậu bé đi. Câu chuyện thoát hiểm ngoạn mục của cậu bé khiến ai cũng thán phục.

Vài ngày trước, cậu bé Willie Myrick, 10 tuổi, đến từ Atlanta, Georgia, Mỹ đã thoát khỏi kẻ bắt cóc một cách ngoạn mục.
Trước đó, khi đang chơi ngoài cửa nhà Willie bất chợt bị bắt cóc bởi một nhóm người lạ mặt, chúng tống cậu bé lên xe và nhanh chóng rời đi.
Willie vô cùng hoảng sợ. Trong cơn nguy khốn tìm cách bỏ trốn, Willie nhớ lại đã học qua thánh ca tại nhà thờ, bèn hát lên.
 
Willie không ngừng hát bài thánh ca Every Praise, khiến bọn bắt cóc đau đầu, khó chịu. Bị mắng, bị đánh, bắt phải câm miệng thế nhưng Willie vẫn kiên trì hát suốt 3 tiếng đồng hồ.
Cuối cùng, những tên bắt cóc không thể chịu nổi nữa, bèn dừng xe, thả Willie xuống và cảnh cáo cậu bé không được nói ra chuyện này, nếu không sẽ phải chịu hậu quả thảm khốc.
 
Willie là một cậu bé thông minh, không làm theo lời bọn cướp. Ngay sau khi được thả, cậu bé chạy đến một nhà dân gần đó để xin giúp đỡ và được đưa về nhà.
Mời quý độc giả xem video: giải cứu bé trai mắc kẹt
Willie cùng cha mẹ đến đồn cảnh sát và bình tĩnh miêu tả lại đặc điểm của từng tên bắt cóc.
 
Câu chuyện thoát khỏi kẻ bắt cóc ngoạn mục của cậu bé Willie Myrick được lan truyền rộng rãi, thu hút chú ý của mọi người. Tác giả của bài thánh ca Every Praise - Hezekiah Walker cho rằng, bọn cướp đã bị bài thánh ca cảm hóa, vì thế mới thả cậu bé Willie ra.
Còn cậu nhóc Willie tin tưởng rằng là thượng đế đã giúp đỡ mình. "Nếu như mọi người ngợi ca thượng đế, Người nhất định sẽ dùng phương thức nào đó giúp đỡ mọi người", cậu bé nói.
 
Hiện cảnh sát đã công bố bản phác thảo chân dung của những tên bắt cóc.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)